x close

เตือนภัยสายปิ้งย่าง ตั้งวงใกล้ถังแอลกอฮอล์ ระเบิดตูม !! วงแตก-เจ็บอื้อ

          อุทาหรณ์สายปิ้งย่าง ตั้งวงใกล้ถึงแอลกอฮอล์ เกิดระเบิดตู้ม บาดเจ็บ 6 สาหัส 2 คาดเหตุเกิดเพราะความร้อนของเตา

          เมื่อเวลา 23.40 น. ของคืนวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นบริเวณหลังร้านป้ายโฆษณา บริเวณฝั่งตรงข้าม รพ.ปิยะรักษ์ ถนนอภัยบริรักษ์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง และ รพ.ปิยะรักษ์


         โดยในที่เกิดเหตุ ตรงสนามหญ้าหลังร้าน พบผู้บาดเจ็บรวม 6 ราย อาการสาหัส 2 ราย ทราบชื่อ นายจรรยา ปานแก้ว 43 ปี นายสุรเชษฐ์ ชูแก้ว 45 ปี นายชนินทร์ ดุกสุขแก้ว 48 ปี นายชวิศ ทองฉิม 15 ปี นายนันทนงค์ บุญโยม 30 ปี นายพิเชฐ มาเอียด 38 ปี ทั้งหมดมีบาดแผลถูกไฟลุกไหม้ และมีสะเก็ดวัสดุบาด เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป


         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด กำลังนั่งปิ้งย่างอาหารทะเลด้วยกัน ตรงจุดเกิดโดยใช้เตาเผามาตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่ม และเตาเผาได้วางใกล้กับถังแกลลอนบรรจุแอลกอฮอล์ ทำให้เกิดความร้อนและระเบิดดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยสายปิ้งย่าง ตั้งวงใกล้ถังแอลกอฮอล์ ระเบิดตูม !! วงแตก-เจ็บอื้อ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2562 เวลา 11:27:38 16,205 อ่าน
TOP