x close

ไม่จบง่าย ? หลานคนขับรถทัวร์ทิ้งยาย ผุดโพสต์ด่า-ข่มขู่ ลั่นจะทำร้ายยายถ้าเจอหน้า

          ไม่จบง่าย ? หลานคนขับรถทัวร์ทิ้งยาย-หลาน ไว้กลางทาง ผุดโพสต์ด่าและข่มขู่ ลั่นจะทำร้ายยายถ้าเจอหน้า จนยายกลัวหนัก ไม่กล้านั่งรถทัวร์กลับจังหวัด เกรงจะถูกทำร้าย
รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนสู้ชีวิต จันทร์หอม ศรีรักษา

          จากกรณีโลกออนไลน์แฉพฤติกรรมรถทัวร์ ทิ้งยาย-หลาน ไว้ข้างทางท่ามกลางความมืด ขณะที่เดินทางไป จ.ระยอง ซึ่งตรวจพบว่า เป็นรถของบริษัท ชาญทัวร์ โดยต่อมา นายจำนงค์ คำบุญมี วัย 73 ปี และนายธีรวัฒน์ คำบุญมี วัย 39 ปี คนขับรถ 2 พ่อลูก ได้ยกมือไหว้ผู้เสียหาย ยอมรับผิดแต่โดยดี พร้อมรับโทษปรับกับพักใบอนุญาตขับรถไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : คนขับรถทัวร์ ยอมรับผิด ไหว้ขอโทษปมทิ้งยาย - หลาน ไว้กลางทาง]

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (20 ตุลาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี เปิดเผยว่า ทั้งที่เรื่องดังกล่าวดูเหมือนจะจบลงด้วยดี เพราะทางคนขับพ่อลูกได้ขอโทษยายผู้เสียหายแล้ว อีกทั้งฝ่ายยายเองก็ไม่ติดใจอะไร แต่ดูเหมือนว่าขณะนี้เรื่องอาจไม่จบลงด้วยดีอย่างที่คิดแล้ว เมื่อพบว่ามีหญิงรายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นหลานสาวของนายจำนงค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความด่าทอ นางจันหอม ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

          โดยพร้อมกันนี้หญิงคนดังกล่าว ยังข่มขู่ว่าหากเจอตัวนางจันหอม ก็จะเข้าไปทำร้าย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความหวาดกลัวแก่นางจันหอม และนางสาวรัชนีกร ผู้เป็นลูกสาว หวั่นจะเกิดความไม่ปลอดภัย

          นอกจากนี้ยังไม่มีความชัดเจนจากบริษัทชาญทัวร์ว่าจะมีกระบวนการเยียวยา หรือดำเนินการอย่างไร ทำให้นางจันหอมไม่กล้านั่งรถทัวร์กลับบ้านที่จังหวัดหนองบัวลำภูอีก เพราะเกรงจะถูกคนคับรถทัวร์ทำร้าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่จบง่าย ? หลานคนขับรถทัวร์ทิ้งยาย ผุดโพสต์ด่า-ข่มขู่ ลั่นจะทำร้ายยายถ้าเจอหน้า โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 11:41:45 11,247 อ่าน
TOP