x close

หมอ รพ. ดัง ร้องเขต เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดังรบกวนเวลานอน

        สาวโพสต์วอนช่วยยับยั้งคำสั่งย้ายที่เต้นแอโรบิก ชี้หมอโรงพยาบาลดัง ร้องสำนักงานเขตราชเทวี เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดังรบกวนเวลานอน
เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดัง

        วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก อำภันธิตา ดิดตะโก ได้มีการเผยแพร่หนังสือแจ้งย้ายสถานที่จัดกิจกรรมเต้นแอโรบิก หลังมีการร้องเรียนเรื่องเสียงดังจากกิจกรรมที่จัดขึ้นที่สวนสันติภาพ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเสียงดังเกินกว่ามาตรฐานเสียงรบกวน จึงแจ้งย้ายไปจัดกิจกรรมที่ลานกีฬาสวนริมบึงมักกะสัน ภายในสวนสาธารณะ สวนราชเทวีภิรมย์ ใต้ทางด่วนดินแดง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

        โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความระบุว่า เพียงแค่คุณหมอท่านหนึ่ง ไม่รู้ว่าเป็นหมอหรือเปล่าไม่ทราบ ถึงทำพฤติกรรมแบบนี้ คุณหมอท่านนี้เป็นหมอโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่ง ในย่านอนุสาวรีย์ชัย ได้ทำการร้องเรียนไปยังสำนักงานเขตราชเทวี ว่า ในสวนสาธารณะที่มีประชาชนจำนวนมากมาออกกำลังกาย มีหลายแบบ แต่ส่วนใหญ่ประชาชนมาออกกำลังกายแบบแอโรบิก ในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และมีกิจกรรมนี้มาหลายสิบปี ทุก ๆ วันจะมีสมาชิกมาออกกำลังกายแบบแอโรบิกเป็นจำนวนมาก ประมาณ 300-400 คน และสะดวกในการเดินทาง และต่อรถกลับบ้าน

        แต่คุณหมอท่านนี้ ซึ่งมาอาศัยในละแวกนี้ เพียงแค่ 1 ปีหรือน้อยกว่านั้น และได้ร้องเรียนไปยังเขตว่า ให้พวกสมาชิกหลายร้อยคนหยุดกิจกรรมนี้ เนื่องจากทำให้เสียงดังหนวกหู รบกวนเวลานอนคุณหมอเพียงคนเดียว ซึ่งเวลา 18.00 น. จนถึง 19.00 น. มันเป็นเวลาที่ประชาชนหลายร้อยคนต้องตื่นและออกกำลังกาย และทางผู้อำนวยการเขตมีหนังสือมาที่สวนสาธารณะแห่งนี้ว่าให้ทำการย้ายกิจกรรมแอโรบิกนี้ไปอยู่ในสวนริมบึงมักกะสัน ซึ่งไม่สะดวกในการเดินทาง และแคบมาก ไม่สามารถรองรับประชาชนได้มาก และระยะในการเดินทางก็อาจจะไม่ปลอดภัย จากมิจฉาชีพบางคนซึ่งไม่อาจจะรู้ได้

        ดังนั้นดิฉันฐานะสมาชิก และผู้นำแอโรบิกคนหนึ่ง ขอความกรุณาทางหน่วยงานของรัฐ ช่วยยับยั้งไปทางผู้อำนวยการเขตหยุดคำสั่งและจดหมายนี้เพื่อประชาชนหลายร้อยคน เพื่อหมอหนึ่งคนที่อาศัยอยู่ที่คอนโดซอยรางน้ำ และเป็นคนที่อ้างว่าเงินของเค้าสามารถที่จะซื้อสวนแห่งนี้ได้ทั้งสวน หรือเงินของคุณหมอท่านนี้อาจจะซื้อที่ทำการเขตไปแล้วก็ได้ และนี่คือลายเซ็นของประชาชนหลาย ๆ คนที่เดือดร้อนเพียงเพราะคุณหมอเพียงคนเดียว ส่วนใครที่เห็นด้วยกรุณาช่วยกันแชร์ไปในโลกโซเชียลเพื่อเพื่อน ๆ ประชาชนด้วยกัน ขอขอบพระคุณเพื่อน ๆ ทุก ๆ คน ช่วยกันนะคะ

เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดัง

เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดัง

เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดัง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอ รพ. ดัง ร้องเขต เปิดเพลงเต้นแอโรบิกเสียงดังรบกวนเวลานอน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 11:30:11 28,799 อ่าน
TOP