x close

แม่ใจร้าย คลอดลูกในห้องน้ำปั๊ม ปล่อยทิ้งให้ลูกตายในชักโครกอย่างน่าอนาถ

          ตำรวจนครพนมเร่งสืบหาตัวแม่ใจยักษ์ คลอดทารกเพศชายในห้องน้ำปั๊มแล้วหลบหนี ทิ้งร่างลูกเพิ่งเกิดให้นอนตายในชักโครก

          วันที่ 23 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (22 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม จ.นครพนม ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องน้ำคนพิการภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่ตั้งอยู่หน้าวัดอรัญญิกาวาส ถนนนิตโย อ.เมืองนครพนม หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพทารกเพิ่งคลอดถูกทิ้งไว้ในชักโครกภายในห้องน้ำคนพิการ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นเพศชาย น้ำหนักตัวประมาณ 3,500 กรัม ที่ลำตัวยังมีสายสะดือและรกพันติดตัวอยู่

          จากการสอบถาม แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า ตนเองเห็นผิดสังเกต ขณะเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติทุกวัน พบบริเวณห้องน้ำคนพิการมีน้ำล้นไหลออกมาด้านนอกตลอดเวลา จึงเปิดเข้าไปก็พบคราบเลือดเต็มไปหมด และเมื่อก้มดูที่ชักโครกก็พบร่างทารกนอนอยู่ดังกล่าว จึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพนักงานปั๊ม รวมถึงพนักงานในร้านสะดวกซื้อซึ่งยังไม่มีใครพบบุคคลผิดสังเกต โดยจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในปั๊ม รวมถึงตรวจสอบตามโรงพยาบาลใกล้เคียงว่ามีหญิงสาวเข้ามารักษาตัวหรือไม่ เพื่อจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจร้าย คลอดลูกในห้องน้ำปั๊ม ปล่อยทิ้งให้ลูกตายในชักโครกอย่างน่าอนาถ โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 11:11:10 19,911 อ่าน
TOP