x close

อาจารย์หมอ - แด๊ก บิ๊กแอส ร่วมอาลัย นศ. แพทย์อนาคตไกล ขับรถประสานงาครูตาย 5 ศพ

          แห่อาลัย..อุบัติเหตุนักศึกษาแพทย์ขับรถประสานงารถข้าราชการครู เสียชีวิตรวม 5 ศพ เผยนักศึกษาแพทย์ เป็นเด็กดี เป็นนักศึกษาแพทย์ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง

          ข่าวอุบัติเหตุสลด นายพศวัต วรรณภาสนี อายุ 22 ปี นักศึกษาแพทย์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เสียชีวิตคาที่ หลังขับรถยนต์พุ่งชนประสานงากับรถยนต์อีกคัน ที่มีข้าราชการครูโรงเรียนในพื้นที่ อ.สนม จ.สุรินทร์ ขับมา เป็นเหตุให้มีครูเสียชีวิตรวม 4 ศพ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สุดสลด.. เก๋งประสานงาหน้า กฟภ. พบ นศ. แพทย์ - ครูดับรวม 5 ศพ สาหัสอีก 1 ราย)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 ตุลาคม 2561) จากการตรวจสอบไปยังโลกออนไลน์พบมีชาวเน็ตต่างแสดงความอาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก อาทิ ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Sutee Wonglakorn ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยถึง นายพศวัต วรรณภาสนี นักศึกษาแพทย์ วัย 22 ปี ระบุว่า "รักและอาลัย หมอโอ๊ค นสพ.พศวัต วรรณภาสนี นักศึกษาแพทย์ที่ดีที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เคยสอนมา เรียนดี มีน้ำใจ สุภาพและมีความรับผิดชอบดีเยี่ยม จากใจคณาจารย์ศูนย์แพทย์ โรงพยาบาลศรีสะเกษ"


          ขณะที่ทางฝ่ายผู้เสียชีวิตคู่กรณีที่เป็นครู ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Ying Chananthida ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัยเช่นกัน ระบุว่า "ขอให้ไปสู่สุคตินะคะคุณครูกิ่งกาญจน์ พี่น้อย น้องใบบัว คนอยู่ก็ต้องสู้ต่อไปคะ ต้องเข้มแข็ง คุณครูวัฒนา วงศ์ฉลาด ครูต้องเสียใจมากถึงมากที่สุด ที่ต้องสูญเสียภรรยา ลูกสาว หลานสาวซึ่งเป็นที่รักแบบไม่ทันได้ร่ำลา แบบไม่มีวันหวนกลับ เสียใจด้วยค่ะ"


          รวมถึง แด๊ก ร็อคไรเดอร์ หรือ แด๊ก บิ๊กแอส ก็ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัยเช่นกัน เนื่องจากทางฝั่งผู้เสียชีวิตที่เป็นครู คือ อาและหลานสาว ระบุว่า "เวลาขับรถ ใช้ความเร็วเหมาะสม เบรก บ้าง ชะลอบ้าง ทางโค้ง ทางแยก ไหล่ทาง ทุกคนบนถนนไม่ใช่นักแข่ง อาชีพ ที่มีทักษะถูกต้อง เวลาพลาดมันเสียหาย (ในข่าวที่เสียชีวิต อา กับ หลาน ผมเอง)"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์หมอ - แด๊ก บิ๊กแอส ร่วมอาลัย นศ. แพทย์อนาคตไกล ขับรถประสานงาครูตาย 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:32:43 25,012 อ่าน
TOP