x close

เจ๊เบียบ ด่าแรง คนแต่งเพลง ครางชื่ออ้ายแน จิตใจสกปรก บริษัทปล่อยผ่านมาได้ไง

          เจ๊แดง ระเบียบรัตน์ วิจารณ์หนัก เพลงดังสุดฉาว "ครางชื่ออ้ายแน" เป็นอะไรที่อุบาทว์มาก คนแต่งเพลงจิตใจสกปรก ส่อถึงเรื่องทางเพศเกินไป ซัดสกปรกยันบริษัทผลิตเพลง ที่ปล่อยผ่านให้เผยแพร่ออกมา
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 26 ตุลาคม 2561 Workpoint News รายงานบทสัมภาษณ์ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงเพลง "ครางชื่ออ้ายแน" เพลงหมอลำซิ่งที่มีเนื้อหาสองแง่สองง่ามและกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ เกี่ยวกับเนื้อหาเพลงที่สื่อถึงเรื่องทางเพศมากเกินเหตุ โดยเฉพาะท่อนสร้อยที่ใช้สำเนียงครวญคราง

ภาพจาก Workpoint News

          โดยนางระเบียบร้ตน์ เผยว่า ส่วนตัวคิดว่าเป็นอะไรที่อุบาทว์มากสำหรับคนที่ครีเอตงานชิ้นนี้ เพราะว่าการใช้น้ำเสียงครางระหว่างการมีเซ็กส์เข้าไปในเพลง ซึ่งเป็นที่รโหฐานสำหรับบุคคลสองคน ซึ่งเซ็กส์เป็นความงดงามของการมีชีวิตคู่หรือความรักกัน แต่กลับนำเอามาสื่อออกไปในเรื่องของเสียงเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงจิตใจที่สกปรกของคนครีเอตเพลงนี้

ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ ตนมองว่า สกปรกตั้งแต่บริษัทที่ผลิตเพลง เพราะผู้ผลิตต้องผ่านการตรวจสอบก่อนจะให้เผยแพร่ออกมา แม้ว่าเนื้อหาเพลงเท่าที่ตนได้ฟังจะออกไปในทางว่า ผู้ชายคนเก่าซึ่งอาจจะเคยได้เสียกัน ร้องขอให้ร้องครวญครางเรียกชื่อตัวเอง ในขณะที่มีเซ็กส์กับแฟนใหม่ ซึ่งเป็นการสื่อออกมาที่สกปรกมาก ๆ ไม่น่าเชื่อว่าเมืองพุทธของเราจะมีศิลปินที่คิดแต่งเพลงที่ไม่สร้างสรรค์ได้ขนาดนี้

          อย่างไรก็ตาม อยากให้ผู้ที่ตรวจสอบ เข้มแข็งในการทำงานมากกว่านี้ ไม่ใช่กินแค่เงินเดือนแล้วปล่อยให้มันผ่านไป

ภาพจาก Workpoint News


ภาพจาก Workpoint News



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เบียบ ด่าแรง คนแต่งเพลง ครางชื่ออ้ายแน จิตใจสกปรก บริษัทปล่อยผ่านมาได้ไง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 19:19:41 20,099 อ่าน
TOP