x close

ด.ต. จับได้เมียคบชู้นานนับปี ซ้ำดอดไปหาเรื่อย ๆ สุดทนชักปืนยิงหมดแม็ก

           ดาบตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน จับได้เมียแอบคบชู้นานนับปี ซ้ำไม่ยอมเลิกมีดอดไปหาเรื่อย ๆ สุดทนชักปืนลูกโม่กระหน่ำยิงชายชู้ดับคาห้องเช่า ไม่สาแก่ใจบรรจุกระสุนกระหน่ำยิงซ้ำไปจนหมดแม็ก ก่อนสำนึกผิดเข้ามอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเอง
ดาบตำรวจยิงคนตาย

           วันที่ 26 ตุลาคม 2561 หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.จองคำ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

           โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายทรงชัย อายุ 53 ปี สภาพศพบริเวณลำตัวมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ ตรวจสอบภายในห้องมีเศษเสื้อผ้าและสิ่งของบางส่วนถูกไฟไหม้ ลักษณะเป็นการวางเพลิงเพื่อเผาทำลายหลักฐาน

           สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ต. สมบูรณ์ ใจเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เนื่องจากขณะที่ตำรวจสายตรวจเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบ ด.ต. สมบูรณ์ เดินออกมาจากห้องดังกล่าว และบอกว่าไม่ได้ยินเสียงปืนตามที่มีการแจ้งเหตุไป ตำรวจจึงไปตรวจยังบริเวณใกล้เคียง

           จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็ได้ยินเสียงปืนในห้องดังกล่าวดังขึ้นอีก 4 นัด จึงย้อนกลับมาดูและพบ ด.ต. สมบูรณ์ นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์สวนออกไป จึงเข้าไปตรวจสอบพบมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นดังกล่าว ซึ่งต่อมา ด.ต. สมบูรณ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายทรงชัยจนเสียชีวิต

           โดย ด.ต. สมบูรณ์ ให้การว่า คืนวันเกิดเหตุตนกลับจากดื่มสุรา เมื่อมาถึงบ้านก็ไม่พบภรรยา จึงออกติดตามไปยังห้องพักของนายทรงชัย และตะโกนเรียกให้เปิดประตู แต่นายทรงชัยไม่ยอมเปิด ตนจึงใช้ปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ซึ่งเป็นปืนหลวง เคาะที่กระจกบานเกล็ดเข้าไปในห้อง และพบว่าภรรยาตนอยู่ในห้องจริง

           เหตุการณ์เริ่มบานปลายเนื่องจากนายทรงชัยเข้ามาชกตนก่อน ตนเป็นคนตัวเล็กสู้ไม่ได้ จึงใช้ปืนที่พกมาด้วยกระหน่ำยิงนายทรงชัย 6 นัด จนล้มลง และด้วยความโกรธ ตนได้บรรจุกระสุนใหม่อีก 6 นัด กระหน่ำยิงไปที่ร่างของนายทรงชัยจนหมดลูกโม่ ซึ่งหลังจากกลับมาถึงบ้าน ด้วยความสำนึกผิด จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว

           จากการสอบสวน ทราบว่า นายทรงชัย มีอาชีพขับรถตู้ และได้ลอบเป็นชู้กับภรรยาของ ด.ต. สมบูรณ์ โดย ด.ต. สมบูรณ์ ได้ระแคะระคายเรื่องดังกล่าวมานานนับปี และมีการทะเลาะกับภรรยามาหลายครั้ง แต่ภรรยาก็ยังแอบคบกับนายทรงชัย จนคืนวันเกิดเหตุ ด.ต. สมบูรณ์ ทนไม่ไหวจึงก่อเหตุดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. จับได้เมียคบชู้นานนับปี ซ้ำดอดไปหาเรื่อย ๆ สุดทนชักปืนยิงหมดแม็ก อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 21:43:53 69,881 อ่าน
TOP