x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ญาติรอรับศพ จุ๋ม นุสรา - กวีพร กลับไทย เตรียมเคลื่อนศพประกอบพิธีทางศาสนา

| 19,868 อ่าน

 

           ญาติรอรับศพ จุ๋ม นุสรา - กวีพร ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมเคลื่อนศพประกอบพิธีทางศาสนา

           วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พ่อ แม่ และบรรดาญาติของ นายกวีพร พรรณแพร ผู้ช่วยของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มกิจการคิง เพาเวอร์ พร้อมด้วยญาติของ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนักแสดง ซึ่งได้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ลานจอดรถ ข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมารอรับศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย  ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยได้นั่งรออยู่ภายในห้องรับรองของสนามบิน เพื่อรับศพในเวลา 15.55 น.

           ทั้งนี้สำหรับศพของนายกวีพร และ จุ๋ม นุสรา ได้ถูกนำกลับมายังประเทศไทย โดยเครื่องบิน TV917 และจะเคลื่อนศพไปประกอบพิธีที่วัดต่อไป 

           ขณะที่ภายในศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี มารดาของ จุ๋ม นุสรา และญาติ ๆ ที่สนิทกันได้มารอรับศพของจุ๋มอยู่ที่วัด ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัย โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพจะมีขึ้นในวันที่ 3-7 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ฌาปนกิจ วันที่ 8 พฤศจิกายน  เวลา 16.30 น.

ภาพจาก Instagram zara_nusara, เฟซบุ๊ก Kaveporn Punpare

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรอรับศพ จุ๋ม นุสรา - กวีพร กลับไทย เตรียมเคลื่อนศพประกอบพิธีทางศาสนา อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:51 19,868 อ่าน
TOP