x close

แท็กซี่โวยผู้โดยสารอ้วกแตกในรถ เรียกเงิน 1 พัน ไม่ยอมจ่าย ซ้ำขู่จะทำร้าย


          เปิดคลิปปะทะคารม แท็กซี่อัดคลิปแฉผู้โดยสารอ้วกในรถ แต่กลับพยายามหลบหนี หลังเรียกเงินค่าชดใช้ 1,000 บาท - แท็กซี่อ้างถูกขู่จะทำร้ายร่างกาย ซ้ำตำรวจไม่ยอมลงบันทึกประจำวันให้

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 โชเฟอร์แท็กซี่เจ้าของเฟซบุ๊ก ปณพัฒน์ ลภัสธดากุล ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์เจ้าตัวกำลังปะทะคารมกับผู้โดยสาร สืบเนื่องจากสาเหตุที่ผู้โดยสารอ้วกใส่รถที่เบาะด้านหน้าข้างคนขับ โดยโชเฟอร์อ้างว่าเมื่อตนมีการเรียกค่าเสียหายเนื่องจากรถเลอะ ทำให้ไม่สามารถวิ่งรถรับผู้โดยสารคนอื่นต่อได้ จำนวนเงิน 1,000 บาท แบ่งเป็นค่ามิเตอร์ ประมาณ 160 บาท ค่าล้างรถ 400 บาท และค่าเสียเวลา รวมเป็น 1,000 บาท ทางผู้โดยสารกลุ่มนี้กลับไม่ยอมจ่าย และพยายามที่จะหนีไปขึ้นรถคันอื่น จนเกิดเป็นการโต้เถียงกัน


          ทั้งนี้ โชเฟอร์แท็กซี่ระบุว่า "ผู้โดยสารจะจ่ายแค่ 500 บาท มีการบอกว่าจะขับแท็กซี่อีกไหม เหมือนข่มขู่แท็กซี่เขา จนเจ้าหน้าที่มา ก็ยืนยันว่าเขาจะจ่ายแค่นี้ จนต้องไปจบลงที่ สน.พญาไท

          เจ้าหน้าที่พยายามไกล่เกลี่ยและเข้าใจแท็กซี่ว่าไม่สามารถรับผู้โดยสารต่อได้ จบสรุปจบที่ 1,000 บาท โดยมีการถ่ายรูปการชำระเงิน 1,000 บาท แท็กซี่เสนอให้เขานำรถไปล้างแล้วปล่อยมิเตอร์รันไปเพื่อจะได้รู้ว่าแท็กซี่คิดเกินจริงไหม แต่เสื้อฟ้าบอกไม่ยุติธรรม คุณต้องการความยุติธรรม แต่ได้ให้ความยุติธรรมกับแท็กซี่ไหม แต่บุคคลเสื้อฟ้าในภาพไม่ใช่คนอ้วกนะครับ เป็นอีกคนนึงที่อยู่ใน clip นะครับ"

          โดยหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

แท็กซี่โวยผู้โดยสาร

แท็กซี่โวยผู้โดยสาร

แท็กซี่โวยผู้โดยสาร

แท็กซี่โวยผู้โดยสาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่โวยผู้โดยสารอ้วกแตกในรถ เรียกเงิน 1 พัน ไม่ยอมจ่าย ซ้ำขู่จะทำร้าย อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:17:30 13,709 อ่าน
TOP