x close

คลิประทึก !! ชาวบ้าน-พระ ซิ่งรถล่า 6 โจ๋ใจบาปขโมยตู้บริจาควัด หาเงินเติมแก๊สรถ


          ตำรวจจับกุม 6 วัยรุ่นชาย-หญิง ก่อเหตุขโมยตู้บริจาคภายในวัดปึกเตียน จ.เพชรบุรี หลังพยายามซิ่งรถหลบหนี สารภาพหาเงินเติมแก๊สเพื่อขับรถกลับบ้าน

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 15 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชาวบ้านและพระ ขับรถไล่ล่ารถของคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยตู้บริจาคของวัดปึกเตียน ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี แล้วพยายามหลบหนี ก่อนมาจนมุมถูกรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจชนสกัดจับตัวไว้ได้


          โดย เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. ของวัน 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งชายและหญิง จำนวน 6 คน ขับรถเข้ามาตู้บริจาคที่วางอยู่ในศาลาแดงซึ่งเป็นที่ประดิษฐานหลวงปู่ทวด หลวงปูแก้ว และหลวงพ่อโต ทางพระลูกวัดพร้อมด้วยลูกศิษย์จึงขับรถไล่ล่าตามจับกุมตัวดังกล่าว ได้แก่

          - นายศักดิ์นรินทร์ อายุ 19 ปี
          - นางสาวอิสรา อายุ 21 ปี
          - นางสาวอุ้ม อายุ 19 ปี
          - นายสุภัทร อายุ 19 ปี
          - นางสาวนาตยา อายุ 28 ปี
          - นายคฤหัสดิ์ อายุ 19 ปี


          ทั้งนี้ นายยุทธนา เนียมเงิน อายุ 42 ปี อาสาสมัครตำรวจบ้าน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนทำไฟอยู่ภายในวัด ได้รับแจ้งมีคนขโมยตู้บริจาค ตนจึงขับกระบะติดตามรถคันดังกล่าวไป เมื่อถึงบริเวณปั๊มน้ำมันหน้าวัดโตนดหลวง จึงพยายามเรียกให้จอด แต่รถคันดังกล่าวไม่จอด โดยมีการปาขวด ปาค้อน และปาพัดลม ใส่มาที่รถของตน จึงตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถของคนร้ายให้ตกข้างทาง แต่รถของคนร้ายยังวิ่งต่อไปได้ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมได้ที่บริเวณดังกล่าว

          จากการสอบสวน นายคฤหัสดิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า พวกตนขับรถมาเที่ยวทะเลกันที่ อ.ชะอำ และได้นอนค้างแรมกันภายในรถ จนตอนเช้าได้ขับรถไปตามถนนสายคันกั้นน้ำเค็มตามจีพีเอสมายังวัดปึกเตียน เมื่อมาถึงไม่พบพระอยู่ภายในวัด ตนและเพื่อนจึงลงไปยกตู้บริจาคขึ้นรถและทุบเอาเงินออกมาได้ 500 บาท เพื่อนำมาแบ่งกันและใช้เป็นค่าเต็มแก๊สรถขับกลับบ้าน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีดำเนินแจ้งข้อหาร่วมกันขโมยทรัพย์สินและทำลายทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

ขโมยตู้บริจาควัด
ขโมยตู้บริจาควัด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก !! ชาวบ้าน-พระ ซิ่งรถล่า 6 โจ๋ใจบาปขโมยตู้บริจาควัด หาเงินเติมแก๊สรถ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:58:49 13,793 อ่าน
TOP