x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สหรัฐฯ ระทึก มือปืนเปิดฉากกราดยิงกลางบาร์ หนีตายอลหม่าน-เจ็บระนาว

| 4,098 อ่าน

 

         เกิดเหตุคนร้ายพกอาวุธปืนบุกกราดยิงในบาร์สหรัฐฯ บาดเจ็บหลายสิบราย เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 1 ราย พยานเผย คนร้ายยิงเด็ดหัวการ์ด ก่อนลุยเข้ายิงแบบไม่เลือกเหยื่อ

         วัยที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายพร้อมอาวุธปืนบุกเข้าไปกราดยิงภายในบาร์และร้านอาหารชื่อ Borderline Bar & Grill ในเมืองเทาซันด์ โอกส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงจำนวนหลายสิบราย และมีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 1 ราย

 

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีนักท่องเที่ยววัยรุ่นออกไปสังสรรค์จำนวนมาก มีผู้คนอยู่ในบาร์นับร้อยคน หลังได้ยินเสียงสาดกระสุนต่างพากันวิ่งหนีทั้งออกทางประตูและหน้าต่าง บ้างก็หลบเข้าใต้โต๊ะเพื่อเอาชีวิตรอด

 

         พยานที่อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า เห็นคนร้ายแต่งชุดสีดำ ถือปืนเดินเข้าไปทางการ์ดของร้าน แล้วลั่นไกยิงใส่ศีรษะของเขา ก่อนจะเดินเข้ามาในร้านแล้วกราดยิงใส่ฝูงชนแบบไม่เลือกเหยื่อ อีกทั้งยังเห็นคนร้ายโยนระเบิดควันใส่ฟลอร์เต้นอีกด้วย

 

         เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการเข้าควบคุมสถานการณ์นำผู้คนออกไปยังที่ปลอดภัย พร้อมส่งทีมเก็บกู้ระเบิดเข้าพื้นที่ตรวจสอบ ด้านเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พร้อมรถฉุกเฉิน เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเร่งด่วน รายงานท้องถิ่นระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 1 ราย โดยผู้ได้รับบาดเจ็บมีประมาณ 11-20 ราย อย่างน้อยกว่าครึ่งในจำนวนนี้ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงที่ภายในร้าน

 

         ขณะที่เอบีซีนิวส์ รายงานเพิ่มเติม คาดว่าคนร้ายจะเสียชีวิตภายในบาร์ทีเกิดเหตุ อย่างไรก็ตามยังไม่มีความแน่ชัดขณะนี้ ยังต้องรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ABC7

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหรัฐฯ ระทึก มือปืนเปิดฉากกราดยิงกลางบาร์ หนีตายอลหม่าน-เจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:33 4,098 อ่าน
TOP