x close

ผอ. ฉุนเพจดังแฉ ไล่ นร. หมั้นกันพ้นโรงเรียน ยันไม่เป็นความจริง - แจ้งความแล้ว

          ผอ.โรงเรียนธัญรัตน์ แจ้งความเพจดัง ปมกล่าวหาไล่นักเรียนหมั้นกันออก ชี้ไม่เป็นความจริง ยันยังไม่มีโอกาสได้คุยกับผู้ปกครองเด็ก

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ กรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4 ออกมาเผยเรื่องราวที่เด็กนักเรียนคู่หนึ่งซึ่งคบหากัน และต่อมาทางครอบครัวได้ให้ทั้งสองคนทำการหมั้นหมายให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่กลับกลายเป็นว่าเด็กทั้ง 2 คน ถูกผู้อำนวยการของโรงเรียนไล่ออก พร้อมบอกอยากเรียนให้ไปเรียนต่อที่ กศน. ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จำนวนมากนั้น

ไล่ออกนักเรียนหมั้นกัน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายนฤนาท ผ่องศรีนวล ผู้อำนวยการโรงเรียนธัญรัตน์ ได้เดินทางไปที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อแจ้งความเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว กรณีเผยแพร่ข้อมูลที่ส่งผลเสียต่อชื่อเสียงตนเองทั้งเรื่องเกี่ยวกับการเอาเปรียบร้านค้าในโรงอาหาร ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

           นายนฤนาท ชี้แจงประเด็นไล่เด็กที่หมั้นกันออกจากโรงเรียน โดยระบุว่า เบื้องต้นทางโรงเรียนไม่มีนโยบายไล่นักเรียนออก มีแต่ช่วยเหลือให้นักเรียนสามารถเรียนจนจบการศึกษา ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ปกครอง แต่กลับมีการนำเสนอออกไปในวงกว้าง ทำให้ตนและโรงเรียนเสียหาย จึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ฉุนเพจดังแฉ ไล่ นร. หมั้นกันพ้นโรงเรียน ยันไม่เป็นความจริง - แจ้งความแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:18:17 29,443 อ่าน
TOP