x close

แหลม ศรีสะเกษ ยกขันหมากสู่ขอ น้องจ๊ะจ๋า จับมือสู่ประตูวิวาห์ ขอรักนี้นิรันดร

         เจ้าแหลม ควงแขนเจ้าสาว น้องจ๊ะจ๋า เข้าประตูวิวาห์แล้วเช้านี้ (11 พ.ย.) มีแขกเหรื่อเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก ก่อนมีงานเลี้ยงมงคลสมรสเย็นนี้
         หลักจากมีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมก่อนหน้านี้ ทั้งในชุดไทยและชุดสากล ที่แสดงให้เห็นถึงความอบอวลที่เต็มไปด้วยความรักของทั้งคู่ สำหรับ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และ น้องจ๊ะจ๋า พรพิมล สารแก้ว เจ้าสาวคนสวย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ควง น้องจ๊ะจ๋า ถ่ายพรีเวดดิ้งธีมชุดไทย อวดความหวานก่อนวิวาห์)

แหลม ศรีสะเกษ แต่งงาน

         ล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.45 น. เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้ยกขันหมากสู่ขอเจ้าสาวคนสวย น้องจ๊ะจ๋า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่บ้านเลขที่ 319 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร บ้านของเจ้าสาวเอง โดยมีนายดาบุด และนางบุญยืน สารแก้ว พ่อและแม่ของน้องจ๊ะจ๋า และนายเจียมศักดิ์ นางหนูรัตน์ วังเหตุ พ่อและแม่ของเจ้าแหลม ทำหน้าที่ให้การต้อนรับบรรดาญาติพี่น้อง และแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีแก่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่างคึกคัก

แหลม ศรีสะเกษ แต่งงาน
         ทั้งนี้ ได้พระราชวิจิตรปฏิภาณ เจ้าคณะจังหวัดชุมพร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มีการตักบาตรพระสงฆ์ตามพิธีทางศาสนา ก่อนที่ในช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงมงคลสมรสต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหลม ศรีสะเกษ ยกขันหมากสู่ขอ น้องจ๊ะจ๋า จับมือสู่ประตูวิวาห์ ขอรักนี้นิรันดร อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:14:04 26,856 อ่าน
TOP