x close

3 พ่อแม่ลูก วูบหมดสติทั้งรถ พบฉี่แตก - น้ำลายฟูมปาก ยังไม่ทราบสาเหตุ

          คืบ 3 พ่อแม่ลูก วูบหมดสติในรถบนทางด่วน เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ พบมีอาการหนัก ลิ้นแข็ง ฉี่แตก และน้ำลายฟูมปาก เบื้องต้นอาการปลอดภัยทั้งหมด - อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง มีรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เกิดเหตุ 3 คน พ่อแม่ลูก วูบหมดสติภายในรถยนต์ขณะวิ่งอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.39+800 ขาเข้าชลบุรี ม.9 ต.บางวัว อ.บางปะกง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 2 กก กรุงเทพฯ จอดอยู่ริมข้างทาง ใช้เวลาเคาะกระจกเรียกสักพักก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะรู้สึกตัว และพยายามกดกระจกรถลงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ


          ทั้งนี้ ผู้เป็นพ่อให้การในลักษณะตัวสั่นตลอดเวลา ลิ้นแข็งจนพูดไม่ชัดว่า ตนขับรถมากับภรรยาและลูกสาว อายุ 7 ขวบ เพื่อมุ่งหน้าจะไปเที่ยวทะเลบางแสนกัน แต่อยู่ ๆ ภรรยาก็บอกว่าจะวูบอย่างไม่รู้สาเหตุ รวมถึงตัวเองด้วยก็มีอาการเช่นกัน คือรู้สึกเหมือนจะวูบ ๆ แปลก ๆ จึงพยายามบังคับรถเข้าข้างทาง เบื้องต้นยืนยันว่าตนไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน

          เบื้องต้น ระหว่างเดินทางออกมาจากบ้าน ตนได้ซื้อกาแฟมาดื่ม 1 แก้ว ภรรยาดื่มชาเขียว ส่วนลูกสาวหลับหมดสติที่เบาะด้านหลังก่อนแล้ว


          ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดเผยขณะเข้าให้การช่วยเหลือ พบว่าเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ มีอาการหมดสติ น้ำลายฟูมปาก และปัสสาวะราด ส่วนผู้เป็นแม่หมดสติเช่นกัน และปัสสาวะราดด้วย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง รายงานความคืบหน้าว่า อาการของพ่อแม่และลูกสาว อายุ 7 ขวบ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร แต่เบื้องต้นทราบว่าก่อนหมดสติ ระหว่างทางรู้สึกว่ามีกลิ่นเหม็นไหม้คล้ายท่อไอเสีย

หมดสติบนรถ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 พ่อแม่ลูก วูบหมดสติทั้งรถ พบฉี่แตก - น้ำลายฟูมปาก ยังไม่ทราบสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:12:25 35,454 อ่าน
TOP