x close

นึกว่าขึ้นเครื่องบิน !! นั่งวินจากเอกมัย-เลียบด่วน เจอค่าโดยสาร 800 บาท

          หนุ่มนั่งวินจากเอกมัย ไปเลียบด่วนรามอินทรา เจอเรียกค่าโดยสาร 800 บาท วินอ้างไกล ชี้ราคาแพงเกินจริงหรือเปล่า เพิ่มอีกนิดก็นั่งเครื่องบินได้แล้ว
          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก ช่างบาส' 'จี๊ดจ๊าด ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุข้อความว่า "แพงเกินไปเปล่า นั่งมาแค่นี้ 800 แชร์ไปครับ" โดยเป็นเหตุการณ์ที่ผู้โดยสารพูดคุยกับคนขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างถึงค่าโดยสารที่แพงเกินไป ซึ่งเจ้าของคลิปเรียกวินจากเอกมัย เพื่อไปแถวถนนเลียบด่วนรามอินทรา


          โดยวินมอเตอร์ไซค์พูดว่า "ช่วยพี่อีก 100 เดียว ไม่ได้เหรอ พี่ตีรถกลับอีกนะ ไกล ไม่ใช่ใกล้ ๆ" ซึ่งเจ้าของคลิปได้ต่อรองค่าโดยสารเหลือ 500 บาท ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมายถึงความไม่เหมาะสมของราคา บางรายลองกดข้อมูลในแอปพลิเคชัน Grab ให้ดูด้วย ซึ่งพบว่า ราคาของ Grabwin ไม่ถึง 800 บาท

          นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์ของผู้ประกอบอาชีพวินมอเตอร์ไซค์อีกด้วยว่า รู้สึกไม่พอใจที่คนขี่รายนี้ทำวินมอเตอร์ไซค์เสื่อมเสีย ตนก็ขี่อยู่ย่านเดียวกัน แต่ไม่เคยเรียกค่าโดยสารแพงขนาดนี้ ราคาขนาดนี้ เพิ่มอีกนิดเดียวก็ซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศได้แล้ว









ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช่างบาส' 'จี๊ดจ๊าด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นึกว่าขึ้นเครื่องบิน !! นั่งวินจากเอกมัย-เลียบด่วน เจอค่าโดยสาร 800 บาท อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:14:50 46,297 อ่าน
TOP