x close

โชเฟอร์แท็กซี่ ยันสาวถูกสาดน้ำกรดไม่สิ้นใจคารถ แต่ตายที่ รพ.บางมด

          โชเฟอร์แท็กซี่เข้าให้การคดีสาวถูกสาดน้ำกรด ยัน ไม่สิ้นใจคารถ ใช้เวลาเดินทาง 10 นาที จาก รพ.พระราม 2 ถึง รพ.บางมด ผู้ตายยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ไหว
สาวถูกสาดน้ำกรด

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้ากรณีที่โรงพยาบาลไม่รักษา น.ส.ช่อลัดดา อายุ 38 ปี ที่ถูกสามีสาดน้ำกรดใส่ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ว่า นายสงัด ดัชชุยาวัตร อายุ 37 ปี โชเฟอร์ที่รับตัว น.ส.ช่อลัดดา และลูกสาว จากโรงพยาบาลพระราม 2 ไปโรงพยาบาลบางมด ได้เดินทางมาที่ สน.ท่าข้าม เพื่อให้การในฐานะพยาน

          นายสงัด เผยว่า วันเกิดเหตุตนรับตัว น.ส.ช่อลัดดา และลูกสาวจากหน้าโรงพยาบาลพระราม 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าผู้ป่วยถูกน้ำร้อนลวก ให้พาไปส่งที่โรงพยาบาลบางมด เพราะแพทย์ประสานกันไว้แล้ว ยืนยันว่าตอนนั้น น.ส.ช่อลัดดา ยังสติดีอยู่ มีผ้าพันแผลเต็มใบหน้าและแขน ส่วนลูกสาวก็คอยเรียกแม่ตลอด ซึ่ง น.ส.ช่อลัดดา ก็รับรู้




สาวถูกสาดน้ำกรด

          ตนใช้เวลาราว 10 นาที จึงถึงโรงพยาบาลบางมด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะลากเปลมา และสอบถาม น.ส.ช่อลัดดา ว่าไหวไหม เจ้าตัวตอบว่า ไม่ไหว พนักงานจึงช่วยกันหามเปลไปในโรงพยาบาล ส่วนตนก็ขับรถออกมาตามปกติ

สาวถูกสาดน้ำกรด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์แท็กซี่ ยันสาวถูกสาดน้ำกรดไม่สิ้นใจคารถ แต่ตายที่ รพ.บางมด อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:15:28 30,986 อ่าน
TOP