x close

สาวหลงผัวใหม่-เปย์ไม่อั้น ไม่สนใจลูก 2 ขวบ แถมจับลูกขังห้องน้ำ 3 วัน จนตาย

          เปิดคดีเศร้า เด็กชาย 2 ขวบ ดับสลด หลังถูกแม่จับขังในห้องน้ำ 3 วัน รายงานเผย แม่หลงแฟนใหม่มาก ให้ลูกอยู่อย่างอดอยาก กินเศษอาหาร จนซูบผอม เผยก่อนหน้านี้ลูกอีกคน ก็ขาดสารอาหารตายเหมือนกัน
ขังลูก
ภาพจาก ettoday.net

          เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานข่าวสุดสะเทือนใจจากไต้หวัน โดยเด็กชาย วัย 2 ขวบ ถูกพบนอนเสียชีวิตในห้องน้ำ ภายในอพาร์ตเมนต์ของแม่ หลังจากถูกแม่จับขังเอาไว้ในนั้นเป็นเวลากว่า 3 วัน ขณะที่เธอออกไปเที่ยวสนุกกับแฟนหนุ่มคนใหม่ และเอาเงินที่หามาได้ปรนเปรอให้กับเขา โดยไม่เคยเหลียวแลลูกในไส้ของตัวเอง และก่อนหน้านี้ น้องสาวของเด็กชายก็เสียชีวิตในสาเหตุคล้ายคลึงกัน

          ก่อนหน้านี้ครอบครัวของเด็กชายก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งพ่อแม่ของเขาแยกทางกัน หลิน ผู้เป็นแม่ ได้พาลูกย้ายไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงไทเป หลินหางานใหม่ได้ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง และมีรายได้เดือนละประมาณ 40,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว ๆ 42,700 บาท ซึ่งก็พอกินพอใช้ เพราะอยู่กับลูกชายแค่ 2 คน ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไรมากมายนัก

ขังลูก
ภาพจาก ettoday.net

          แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน หลินก็มีแฟนใหม่ชื่อ เสี่ยว เธอพบกับเขาผ่านทางออนไลน์ และคบหาดูใจกันในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยความที่เสี่ยวไม่มีงานทำ เขาจึงไม่มีรายได้ และมาอาศัยอยู่กินที่อพาร์ตเมนต์ของหลินอยู่บ่อย ๆ

          ปัญหาก็คือ หลินหลงแฟนใหม่คนนี้แบบหัวปักหัวปำ เธอเปย์ให้เขาทุกอย่าง และเงินส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการกินเที่ยวกับเขา หลินเลิกสนใจลูก ปล่อยให้เขาอดอยากจนร่างกายผ่ายผอมลงเรื่อย ๆ เพราะร่างกายขาดสารอาหาร และในคืนวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเดินทางไปตรวจสอบอพาร์ตเมนต์ของหลิน หลังจากที่เธอโทร. ไปแจ้งว่าพบศพลูกชายในห้องน้ำ

          เจ้าหน้าที่พบว่าเด็กชายนอนจมอยู่ในกองของเสียของตัวเอง และน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 2 วันแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตเพราะขาดอาหาร เพราะรูปร่างของเขาผอมซูบมาก มีแต่หนังหุ้มกระดูก และมีน้ำหนักตัวแค่ 6 กิโลกรัมเท่านั้น ทั้งที่เด็กในวัยนี้ควรมีน้ำหนัก 14 กิโลกรัม

ขังลูก
ภาพจาก ettoday.net

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำหลิน ผู้เป็นแม่ ก็ได้รับทราบความจริงที่น่าตกใจอย่างมาก โดย 3 วันก่อนหน้านั้น เธอจะออกไปเที่ยวกับเสี่ยว แต่ลูกชายร้องไห้ไม่ยอมหยุด เธอรู้สึกรำคาญ จึงจับเขาไปขังเอาไว้ในห้องน้ำ และออกไปเที่ยวยาว พอกลับมาอีกทีก็พบว่าลูกสิ้นใจไปแล้ว นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอีกว่า หลินเคยมีลูกสาวอีกคนหนึ่ง อายุน้อยกว่าเด็กชาย 1 ปี แต่เธอเสียชีวิตเมื่อประมาณ 6 เดือนก่อน เพราะขาดสารอาหาร และสำหรับลูกชายคนนี้ หลินก็ไม่เคยซื้อนมผงหรืออาหารเหลวสำหรับเด็กมาให้เขากิน แต่ให้เขากินเศษอาหารที่เหลือจากจานที่เธอและแฟนหนุ่มกินเสร็จ

          ที่น่าเศร้ายิ่งไปกว่านั้นก็คือ หลินไม่ได้แจ้งความและแจ้งการเสียชีวิตของลูกในทันทีที่พบศพ เธอปิดประตูไม่สนใจ และออกไปเที่ยวกับเสี่ยวและเพื่อนฝูงของเขาอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะกลับบ้าน แล้วแจ้งให้ตำรวจทราบ ทางด้าน เสี่ยว แฟนหนุ่มของหลิน อ้างว่าเขาไม่รู้เรื่องการเลี้ยงดูลูกของหลิน และเด็กชายก็ไม่ใช่ลูกของเขา ดังนั้นการเสียชีวิตของเด็กจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเขา และเขาก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบอะไรอีกด้วย

          ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ว่าหลิน และเสี่ยว จะถูกจับกุมดำเนินคดีหรือไม่ เพราะกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวน

ขังลูก
ภาพจาก ettoday.net

ขังลูก
ภาพจาก ettoday.net

ขังลูก
ภาพจาก ettoday.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหลงผัวใหม่-เปย์ไม่อั้น ไม่สนใจลูก 2 ขวบ แถมจับลูกขังห้องน้ำ 3 วัน จนตาย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:07:37 64,857 อ่าน
TOP