x close

รถตู้มาลีฮวนน่า ซิ่งชนทหารปั่นจักรยานดับแล้วหนี คนขับอ้างนึกว่าไม่เป็นอะไรมาก

           รถตู้ขนอุปกรณ์เครื่องดนตรีวง มาลีฮวนน่า ซิ่งชนทหารวัย 59 ปีดับขณะปั่นจักรยานตอนเช้า ตำรวจสกัดจับได้ คนขับอ้างหนีเพราะคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก

รถตู้มาลีฮวนน่า
ภาพจาก brighttv.co.th

           วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนปั่นจักรยานขณะออกกำลังกายบนถนนสายเพชรเกษม กม.ที่ 471 ม.2 ต.นากระตาม ที่เกิดเหตุพบร่าง จ.ส.อ. ไพศาล เพชรพิรุณ อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการทหารมณฑลทหารบกที่ 44 ชุมพร นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบจักรยาน สภาพถูกชนอย่างแรงจนโครงรถงอ โดยยังพบเศษชิ้นส่วนรถยนต์ที่ชนแล้วหลบหนีตกกระจายไปทั่วถนน

           ภายหลังตรวจสอบ ทางตำรวจได้วิทยุแจ้งให้ด่านท่าแซะ และด่านบ้านพละ ออกสกัดรถต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้วหลบหนี ก่อนที่ต่อมาจะสามารถจับกุมรถตู้ต้องสงสัยได้หนึ่งคัน สภาพบริเวณกระจกด้านหน้าแตกยุบ ไฟเลี้ยว กันชน ด้านซ้ายแตกพัง และยังมีรอยเลือดเปรอะเต็มประตู ทราบภายหลังเป็นรถของวงมาลีฮวนน่า วงดนตรีเพื่อชีวิตวงดังของภาคใต้ โดยมีนายวินัย เข้มสีขำ อายุ 63 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว

           สอบสวน นายวินัย สารภาพว่า ตนขับรถขนอุปกรณ์เครื่องดนตรีของวงมาลีฮวนน่า กลับจากไปแสดงที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อจะเดินทางไปแสดงต่อทางภาคอีสาน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนขับรถจักรยานออกมาจากข้างทาง คล้ายจะข้ามไปอีกฝั่งถนน ทำให้ตนซึ่งมาด้วยความเร็วไม่สามารถหักหลบได้ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ส่วนที่ไม่หยุดรถเพราะนึกว่าไม่เป็นอะไรมาก


รถตู้มาลีฮวนน่า
ภาพจาก brighttv.co.th

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพยายามหลบหนี โดยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือได้ ก่อนจะคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้มาลีฮวนน่า ซิ่งชนทหารปั่นจักรยานดับแล้วหนี คนขับอ้างนึกว่าไม่เป็นอะไรมาก อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:50:59 31,324 อ่าน
TOP