x close

เศร้า.. น้องเตเต้ ลูกหญิงถูกน้ำกรดดับ รำหน้าศพแม่ครั้งสุดท้าย ตั้งจิตบอกไม่ต้องห่วงหนู

          งานศพ นางสาวช่อลัดดา หญิงถูกสาดน้ำกรดดับ ญาติ ๆ ต่างโศกเศร้า ด้านน้องเตเต้ ลูกสาววัย 12 ปี รำหน้าศพส่งดวงวิญญาณ ตั้งจิตจะตั้งใจเรียน ไม่เกเร บอกแม่ไม่ต้องห่วงหนู
ลูกหญิงถูกน้ำกรดดับ รำหน้าศพแม่ครั้งสุดท้าย

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานบรรยากาศที่วัดแสงธรรมรังสี บ้านแสงอรุณ หมู่ 9 ตำบลโนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งมีการจัดงานศพของ นางสาวช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ที่ถูกสามีสาดน้ำกรด และโรงพยาบาลไม่ให้การรักษา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ซึ่งจะมีพิธีฌาปนกิจในวันนี้

ลูกหญิงถูกน้ำกรดดับ รำหน้าศพแม่ครั้งสุดท้าย

          รายงานระบุว่า เมื่อช่วงบ่ายทางครอบครัวได้เคลื่อนศพนางสาวช่อลัดดา จากบ้านมายังวัด พร้อมเดินรอบเมรุ โดยมีน้องเตเต้ ลูกสาววัย 12 ปี อยู่ในชุดไทย ถือรูปถ่ายของนางสาวช่อลัดดา ก่อนจะมีการรำหน้าศพ หรือ "รำเชิญพระขวัญ" เพื่อส่งดวงวิญญาณให้แม่ไปสู่สวรรค์ ถือเป็นความตั้งใจ ที่ต้องการทำให้แม่ได้เห็นเป็นครั้งสุดท้าย

          ด้าน น้องเตเต้ เปิดเผยว่า ตนได้ตั้งจิตถึงดวงวิญญาณแม่ โดยบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ จากนี้สัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและจะไม่เกเร ขอโทษที่เคยทำให้แม่เสียใจ ลูกรักแม่มาก ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า.. น้องเตเต้ ลูกหญิงถูกน้ำกรดดับ รำหน้าศพแม่ครั้งสุดท้าย ตั้งจิตบอกไม่ต้องห่วงหนู อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:41:10 7,631 อ่าน
TOP