x close

รพ.พระราม 2 ชี้บางข้อมูลเสนอไม่ถูกต้อง รอแจงหลัง สธ. สรุป - ปัดตอบปมต่อเติมอาคาร

          รพ.พระราม 2 ชี้บางข้อมูลเสนอไม่ถูกต้อง แต่ปัดแจงเพราะส่งข้อมูลให้ สธ. หมดแล้ว รอได้ข้อสรุป 19 พ.ย. นี้ ไม่ตอบปมต่อเติมอาคารเหตุเป็นคนละประเด็น

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 โรงพยาบาลพระราม 2 ได้นัดสื่อแถลงข่าวชี้แจงอีกครั้ง ถึงกรณีการเสียชีวิตของ นางสาวช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ที่ถูกสามีสาดน้ำกรด และโรงพยาบาลไม่ให้การรักษา โดยส่งต่อไปที่โรงพยาบาลบางมด ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ผู้เสียชีวิตมีประกันสังคมอยู่ที่นั่น ซึ่งต่อมาทางกระทรวงสาธารณสุข ออกมาเปิดเผยว่า โรงพยาบาลพระราม 2 ไม่ได้มาตรฐาน 4 จุด นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายความซึ่งได้รับมอบอำนาจจากโรงพยาบาลพระราม 2 ชี้แจงถึงข้อมูลจากที่สื่อนำเสนอไปนั้น บางส่วนมีข้อมูลที่ผิดพลาด แต่ข้อมูลที่ถูกต้องก็ได้เสนอไปที่กระทรวงแล้ว เบื้องต้นยืนยันว่าในคืนที่เกิดเหตุมีหมอประจำอยู่ ส่วนข้อมูลรายละเอียดอื่น ๆ อยู่ในสำนวนที่ส่งไปกระทรวงสาธารณสุขและพนักงานสอบสวนแล้ว หากได้ข้อสรุปในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ก็อาจจะมีการออกมาแถลงชี้แจงต่อไป



            ส่วนกรณีที่ถูกร้องเรียนเรื่องการดัดแปลงที่จอดรถเป็นอาคารผู้ป่วยนอก ซึ่งล่าสุดกระทรวงสาธารณสุขได้มีการสั่งปิดนั้น ทางทนายความไม่ขอตอบในประเด็นนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.พระราม 2 ชี้บางข้อมูลเสนอไม่ถูกต้อง รอแจงหลัง สธ. สรุป - ปัดตอบปมต่อเติมอาคาร อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:39:28 4,039 อ่าน
TOP