x close

สาวคาราโอเกะสอดยาขับลูก 6 เดือนทิ้งขยะ สลด..กลัวแฟนรู้ ตั้งท้องกับลูกค้า

          รวบสาวคาราโอเกะ วัย 27 ปี ทิ้งทารกอายุครรภ์ 6 เดือนลงขยะ หลังสอดยาขับให้ออก เหตุพลาดตั้งท้องกับลูกค้าที่ร้าน กลัวแฟนตัวจริงจะรู้

          เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม รุดลงพื้นที่ตรวจสอบอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยบางแค 10 (ซอยดำรง 3) แขวง-เขตบางแค กทม. หลังได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 6 เดือน ร่างกายมีอวัยวะครบถ้วนแล้ว

          จากการสอบถาม แม่บ้านอพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้เช่าว่าได้กินเหม็นเน่าในถังขยะ จึงทำการค้นหาดู ก็พบแขนทารกยื่นออกมาจากในถุงดำ จึงได้รีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนก่อเหตุ คาดว่าคือผู้เช่าหญิงคนหนึ่ง เนื่องจากสังเกตเห็นคล้ายตั้งท้อง แต่มา 2-3 วัน ก่อนพบศพทารก เธอได้หายตัวไปจากห้อง


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบหญิงคนดังกล่าวหิ้วถุงดำมาทิ้งที่ถังขยะจริง จึงขอเข้าตรวจสอบที่ห้องพัก พบเจ้าตัว อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพอิดโรย ให้การรับสารภาพทั้งหมด ซึ่งสาเหตุมาจากที่ตนเองทำงานที่ร้านคาราโอเกะ แต่เกิดพลาดมีอะไรกับลูกค้าจนตั้งท้อง ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว ตนเองกลัวแฟนจะรู้ จึงหาซื้อยาสอดเอาลูกออก ส่วนเรื่องที่หายไปจากห้อง 2-3 วันนั้น ตนเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากสาเหตุมดลูกอักเสบ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการควบคุมตัวไปบำบัดยาเสพติด ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากภายในห้องพบยาไอซ์ชนิดเกล็ดจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นของตัวเอง ซื้อมาไว้เสพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคาราโอเกะสอดยาขับลูก 6 เดือนทิ้งขยะ สลด..กลัวแฟนรู้ ตั้งท้องกับลูกค้า อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:33:24 4,088 อ่าน
TOP