x close

รพ.พระราม 2 ชี้ส่งหลักฐานให้ กก. สอบแล้ว ยันไม่ฟ้องกลับญาติสาวถูกสาดน้ำกรด

           ผู้บริหารโรงพยาบาลพระราม 2 ชี้ส่งหลักฐานให้ กก. สอบแล้ว ยันไม่ฟ้องกลับญาติสาวถูกน้ำกรดสาด ด้านลูกสาวผู้ตายยืนยันไม่มีใบส่งตัว-เวชระเบียน
โรงพยาบาลพระราม 2
 ภาพจาก workpointnews.com 

         วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ลูกสาวของ น.ส.ช่อลัดดา เหยื่อถูกสามีสาดน้ำกรดใส่จนเสียชีวิต ยืนยันการส่งตัวแม่จากโรงพยาบาลพระราม 2 นั้น ไม่มีใบเวชระเบียน และไม่มีใบส่งตัวจากแพทย์ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ตรงกับพนักงานเจ้าหน้าที่ของ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ตรวจสอบพบ ตนมั่นใจว่าโรงพยาบาลมีความผิด ทั้งนี้ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ตนจะไปร้องเรียนที่สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ กรณีตั้งข้อสังเกตว่ามีการลงข้อมูลเพื่อเบิกเงิน

          ด้าน นพ.พีระ คณานุวัฒน์ ที่ปรึกษาโรงพยาบาลพระราม 2 พร้อมด้วยทีมงาน ได้เข้าให้ข้อมูลกับคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก ส่งหลักฐานไปหมดแล้ว ไม่ขอก้าวล่วง คงไม่ฟ้องกลับ ยอมรับว่ากังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ภาพจาก workpointnews.com 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.พระราม 2 ชี้ส่งหลักฐานให้ กก. สอบแล้ว ยันไม่ฟ้องกลับญาติสาวถูกสาดน้ำกรด อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:50:55 4,719 อ่าน
TOP