ชมโมเมนต์น่ารัก เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์-เจ้าชายหลุยส์ ขณะฉายพระฉายาลักษณ์พร้อมหน้า

          ชมโมเมนต์น่ารัก เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์-เจ้าชายหลุยส์ ขณะฉายพระฉายาลักษณ์พร้อมหน้า ขณะอยู่ในงานฉลองพระชนมายุ 70 พรรษา
เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายหลุยส์
ภาพจาก Twitter @ClarenceHouse

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางสำนักพระราชวังในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้เผยแพร่พระฉายาลักษณ์อย่างเป็นทางการของ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ แห่งเวลส์ มกุฎราชกุมารแห่งราชวงศ์อังกฤษ พร้อมด้วยครอบครัวที่แสนอบอุ่น เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ให้ประชาชนได้ชื่นชมกันไปแล้วนั้น

เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายหลุยส์
ภาพจาก Twitter @ClarenceHouse

          ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2561) เว็บไซต์ cosmopolitan.com มีรายงานว่า นอกจากพระฉายาลักษณ์อย่างเป็นทางการที่ถูกเผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีการเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ชุดใหม่ ที่เปรียบเสมือนเป็นภาพเบื้องหลัง เผยให้เห็นความน่ารักอบอุ่นในสายสัมพันธ์ระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับ เจ้าชายหลุยส์ พระราชนัดดาพระองค์เล็ก พระโอรสใน เจ้าชายวิลเลียมดยุกแห่งเคมบริดจ์ และ แคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

          โดยเป็นช่วงเวลาที่ เจ้าชายหลุยส์ ทรงเอื้อมพระหัตถ์ไปสัมผัสที่พระพักตร์ของ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ซึ่งก็ทรงไม่ถือสา แถมยังทรงแย้มพระสรวลอีกด้วย

https://www.instagram.com/p/BqTU33rl-9B/embed

นอกจากนี้ยังมีพระฉายาลักษณ์ของ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับเจ้าชายหลุยส์ ชุดใหม่ ซึ่งจะถูกเผยแพร่ผ่านนิตยสารเดอะซันเดย์ ไทม์ส เช่นกัน

https://twitter.com/ClarenceHouse/status/1064192701241966592

https://www.instagram.com/p/BqUH3PDB8Ca/embed?utm_source=ig_embed

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมโมเมนต์น่ารัก เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์-เจ้าชายหลุยส์ ขณะฉายพระฉายาลักษณ์พร้อมหน้า อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:46:32 34,649 อ่าน
TOP