x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ยังไงก็ไม่ยอมตกเครื่อง หญิงบุกเกตไล่ตามเครื่องบิน จะขึ้นเครื่องให้ได้ จนท. วิ่งจับวุ่น

| 26,252 อ่าน

 

          ผู้โดยสารหญิงไล่ตามเครื่องบิน จะขึ้นเครื่องให้ได้ ยังไงก็ไม่ยอมตกเครื่อง เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งจับกันให้วุ่น สุดท้ายทางสายการบินยอมเลื่อนตั๋วให้ไปขึ้นเครื่องใหม่หลังจากนั้น

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ coconuts.co รายงานว่า เกิดเป็นภาพความวุ่นวายที่ถูกแชร์กันสนั่นจนเป็นไวรัลบนโซเชียลของอินโดนีเซีย หลังปรากฏภาพของหญิงคนหนึ่ง ที่พยายามจะไล่ตามเครื่องบินบนรันเวย์ เป็นผลให้เจ้าหน้าที่ของสายการบินพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ต้องเข้าไปช่วยกันยื้อยุดตัวเธอไว้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหญิงคนนี้มีกำหนดการเดินทางด้วยเครื่องบินของสายการบินซิตี้ลิงก์ เที่ยวบิน QG193 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติงูระฮ์ ไร บนเกาะบาหลี มุ่งหน้าไปยังจาการ์ตา แต่เนื่องจากเธอมาสายทำให้ถูกปฏิเสธการขึ้นเครื่อง

          แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ยอมตกเครื่องง่าย ๆ ผู้โดยสารหญิงรายนี้จึงตัดสินใจบุกผ่านเกตสำหรับขึ้นเครื่องบิน เข้าไปสู่พื้นที่ด้านในโดยไม่ได้รับอนุญาต และนั่นทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบวิ่งมาช่วยกันดึงตัวเธอไว้ และผลักให้นอนลงบนพื้นจนยอมอยู่ในความสงบในที่สุด

          ทั้งนี้ ทางสายการบินซิตี้ลิงก์ได้ยืนยันว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยเผยว่า เหตุวุ่นวายนี้เกิดขึ้นในเวลา 07.10 น. ผู้โดยสารที่มาสายได้บุกผ่านเกตที่มีเจ้าหน้าที่ของสายการบินและเจ้าหน้าที่ของสนามบินเฝ้าอยู่ สำหรับเที่ยวบิน QG193 มีกำหนดออกเดินทางในเวลา 07.20 น. โดยหลังจากที่ผู้โดยสารถูกนำตัวออกจากรันเวย์แล้ว ทางสายการบินก็ได้ให้เธอเดินทางไปกับเที่ยวบิน QG683 ที่มุ่งหน้าไปยังสนามบินอีกแห่งของจาการ์ตา ในเวลา 16.40 น. แทน

          ทั้งนี้ ทางสายการบินไม่ได้อธิบายเพิ่มเติม ว่าเหตุใดผู้หญิงธรรมดาจึงสามารถบุกผ่านเกตที่มีเจ้าหน้าที่ประจำการอยู่ได้ง่ายดายขนาดนั้น แต่ได้ปฏิเสธเรื่องที่ออกตั๋วฟรีให้แก่ผู้โดยสารรายนี้ โดยชี้แจงว่าพวกเขาแค่ทำการเปลี่ยนแปลงไฟลต์บินใหม่ให้เธอ จากตั๋วเดิมที่มีอยู่เท่านั้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tribun Medan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไงก็ไม่ยอมตกเครื่อง หญิงบุกเกตไล่ตามเครื่องบิน จะขึ้นเครื่องให้ได้ จนท. วิ่งจับวุ่น อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:49 26,252 อ่าน
TOP