อึ้งสาวอยากจัดสวิงกิ้งครั้งใหญ่ เปิดรับ 1 พันคน จัดหนักให้สุด ขึ้นสวรรค์แบบหมู่

          สาวอเมริกัน วัย 29 ปี ผู้เป็นออแกไนซ์ปาร์ตี้เซ็กส์ ตั้งใจจะจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งใหญ่ที่สุดในโลก รับคนร่วมงาน 1,000 คน จัดหนักได้ได้สุดเหวี่ยง ไปให้สุดแบบไม่มีหยุดพัก 

          เพิร์ล แดร์ริเยร์ คือหญิงสาวชาวอเมริกัน วัย 29 ปี ผู้มีชีวิตสุดแซ่บที่หลาย ๆ คนอาจจะต้องตาค้าง เธอมีแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แต่ในขณะเดียวกันก็มีแฟนสาวอีกคนอย่างเปิดเผย และทั้งสองต่างก็ไม่มีปัญหาใด ๆ อีกด้วย เพิร์ลประกอบอาชีพเป็นออแกไนซ์จัดงานปาร์ตี้ แน่นอนว่างานที่เธอจัดมันแตกต่างจากงานปาร์ตี้ปกติทั่วไป เพราะมันคือปาร์ตี้เซ็กส์ และล่าสุด เพิร์ลได้สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะเธอประกาศว่าจะจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ครั้งใหญ่ และมันจะต้องเป็นมหกรรมเซ็กส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก !

          จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ระบุว่า ชีวิตของเพิร์ลนั้นค่อนข้างโลดโผนมาตั้งแต่วัยรุ่น เธอเสียความบริสุทธิ์ตอนอายุ 16 ปี และก็เปลี่ยนคู่นอนมาเรื่อย ๆ เธอผ่านการขึ้นเตียงกับผู้คนมาแล้วมากมายทั้งชายและหญิง และเลิกนับจำนวนคู่นอน ตั้งแต่ตัวเลขผ่านเข้าหลักร้อย ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม เพิร์ลไม่ได้ทำงานเรื่องเพศมาตั้งแต่แรก โดยก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานปกติเหมือนคนอื่นทั่วไป และเคยทำงานในบริษัทประกันมาแล้ว จนกระทั่งปี 2555 ชีวิตของเธอก็เบนเข็มมาด้านแซ่บ ๆ และไม่กลับไปเป็นแบบเดิมอีก

          สมัยที่เพิร์ลยังทำงานบริษัท เธอถูกร้องเรียนและถูกส่งตัวไปพูดคุยกับฝ่ายบุคคล เนื่องจากเพื่อนร่วมงานคนอื่น รู้สึกอึดอัดที่เธอมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานหญิงอีกคนที่แต่งงานแล้ว เรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาครอบครัวของเพื่อนร่วมงานคนนั้น เพราะเป็นคู่ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิด สามีของเธอคนนั้นรับทราบเรื่องนี้ดี และไม่ว่าอะไร แต่เพราะปัญหานี้ เพิร์ลจึงตัดสินใจออกจากงาน


          เพิร์ลได้ผันตัวไปเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า และก็มีชีวิตที่มีความสุขดี เธอยังไม่ได้ก้าวขาเข้าสู่อุตสาหกรรมทางเพศอย่างจริงจัง แต่แล้วในวันหนึ่ง เธอถูกจ้างให้ไปแสดงที่งานปาร์ตี้เซ็กส์ ประสบการณ์ครั้งนั้นเหมือนกับการเปิดโลกให้กับเธอ และทำให้เธอมุ่งมั่นมาทางด้านนี้

          ออแกไนซ์สาวคนนี้ เป็นคนชื่นชอบเซ็กส์และมองว่าเป็นเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ และก็ให้ความสำคัญกับการมีเซ็กส์ที่ดีต่อสุขภาพ เพิร์ลได้มุ่งมั่นทำงานเกี่ยวกับปาร์ตี้เซ็กส์มาตั้งแต่นั้น พร้อม ๆ กับการทำหน้าที่เป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสังคม เรื่องการให้ความรู้และสนับสนุนเซ็กส์ในเชิงบวก นั่นคือการป้องกันตัวเองทุกครั้งในการมีเพศสัมพันธ์


          แนวคิดของเพิร์ลคือ การร่วมหลับนอนกับใคร ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม ต้องเป็นไปโดยความสมัครใจของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น เซ็กส์ปาร์ตี้ก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการหาความสนุกนั่นเอง ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงอะไร และเธอก็มีกฏที่เคร่งครัดมากในการทำงาน ทุกครั้งที่มีปาร์ตี้เกิดขึ้น ทุกคนต้องป้องกันอย่างเคร่งครัด

          "คนอื่นอาจจะคิดว่าฉันเป็นพวกกระหายเซ็กส์ เพราะไลฟ์สไตล์ของฉันมันดูเป็นแบบนั้น มันก็อาจจะเป็นแนนั้น แต่มันไม่ใช่หรอกค่ะ สำหรับเรื่องเซ็กส์ปาร์ตี้ ? หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เพิ่งมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่จริง ๆ แล้ว กิจกรรมแบบนี้มันเกิดขึ้นมานานแล้ว มันมีมาตลอด เพียงแค่ผู้คนไม่รู้เท่านั้น" เพิร์ล ล่าว


          ปาร์ตี้เซ็กส์ที่เธอจัด ไม่ได้เป็นไปอย่างแหลวแหลกเละเทะ ทุกคนต้องทำตามกฎ สามารถดื่มแอลกอออล์ได้ แต่ไม่เอาแบบเมาหัวราน้ำและไม่รู้เนื้อรู้ตัว คนที่มาร่วมสามารถพาเพื่อนหรือคู่รักมาด้วยได้ แต่ถ้าใครรู้สึกไม่สบายใจ หรือเมาไม่ได้สติ ทีมงานก็จะเข้าไปดูแลทันที

          เพิร์ลเปิดเผยว่า สำหรับตัวเธอแล้ว แค่คนคนเดียวมันไม่สามารถเต็มเติมความต้องกาของเธอได้ ทั้งในเรื่องทางกายและเรื่องความรู้สึก ดังนั้นการมีความสัมพันธ์แบบเปิด และเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อย ๆ จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวเธอมากที่สุด ปัจจุบัน เพิร์ลร่วมเตียงกับทั้งแฟนหนุ่มและแฟนสาวของเธอ ซึ่งพวกเขาไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน และก็ไม่ว่าอะไรที่เธอทำงานในอุตสาหกรรมทางเพศ

          เมื่อเธอไปเข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กส์ เธออาจจะขึ้นเตียงกับคนอื่น แฟนของเธอก็อาจจะร่วมสนุกกับคนอื่นด้วยเช่นกัน เพิร์ลกล่าวว่า แฟนหนุ่มของเธอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความต้องการ เขาเข้าใจเธอ และไม่มีปัญหาถ้าเธอไปนอนกับใคร ตราบใดที่เธอป้องกันตัวเองให้ปลอดภัย และสมยอมกันทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้แล้ว เพิร์ลยังตรวจโรคทุก 6 เดือน และเธอก็ปลอดโรค ไม่มีปัญหาใด ๆ และสิ่งหนึ่งที่เพิร์ลใฝ่ฝันมาโดยตลอดก็คือ การได้จัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่แบบอลังการงานสร้างที่ให้คนมาสวิงกิ้งกันได้อย่างจัดหนักจัดเต็ม

          ทั้งนี้เพิร์ลวางแผนจะจัดปาร์ตี้เซ็กส์แบบมหึมาเร็ว ๆ นี้ กฎข้อบังคับที่เคร่งครัดคือ ทุกคนต้องสวมถุงยางอนามัย และห้ามบันทึกภาพโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม สำหรับงานนี้ เธอตั้งใจให้มีสมาชิกเข้าร่วมสักประมาณ 1,000 คน ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติ 500 คน ที่ญี่ปุ่นเคยทำไว้ และมันคงเป็นการปฏิวัติวงการเซ็กส์ไปเลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งสาวอยากจัดสวิงกิ้งครั้งใหญ่ เปิดรับ 1 พันคน จัดหนักให้สุด ขึ้นสวรรค์แบบหมู่ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:30:56 45,597 อ่าน
TOP