x close

ฝันเป็นจริง ! หนุ่มชัยนาทเฮ ไถ่เจ้าทองคำ ควายยิ้ม ปิดรับบริจาค หลังยอดทะลุแสน

          หนุ่มชัยนาทเฮ ! มีเงินไถ่ เจ้าทองคำ ควายยิ้มแล้ว หลังยอดบริจาคพุ่งกว่า 1.3 แสนบาท พร้อมประกาศปิดรับบริจาค รวมถึงโพสต์ขอบคุณที่ให้เราได้อยู่ร่วมกัน

          จากกรณี นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ หนุ่มชัยนาทที่ถ่ายภาพเซลฟี่กับควายยิ้ม ทำให้ชาวเน็ตแห่แชร์ความน่ารักจนเป็นข่าวโด่งดัง ต่อมาไม่นาน นายสุรัตน์ก็เผยว่า เจ้าทองคำ ควายยิ้มตัวดังกล่าว ไม่ใช่ของตน แต่เจ้าของนำมาฝากเลี้ยงไว้ ซึ่งเจ้าของกำลังจะขายให้คนอื่นในราคา 1 แสนบาท แต่เจ้าของเห็นใจตนที่อยากได้เจ้าทองคำ จึงปฏิเสธขายให้คนอื่นไป (อ่านข่าว : หนุ่มเซลฟี่คู่ควายยิ้มลุ้นหนัก เร่งหาเงินซื้อเจ้าทองคำ 1 แสน หลังเจ้าของปัดขายคนอื่น)

          โดยนายสุรัตน์ ได้ตัดสินใจเปิดรับบริจาคจากผู้ใจบุญ เพื่อระดมทุนไถ่เจ้าทองคำ ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2561) นายสุรัตน์ ได้โพสต์ภาพบัญชีธนาคาร พร้อมแจ้งว่า ขณะนี้มียอดบริจาคกว่า 1.3 แสนบาท ซึ่งเกินจำนวนที่ต้องการแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือให้ตนกับเจ้าทองคำได้อยู่ร่วมกัน ได้ร่วมสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนต่อไป รวมถึงประกาศปิดรับบริจาคเงิน ส่วนยอดเงินที่เหลือจะขอให้ทุกคนร่วมกันแสดงความคิดเห็น ว่าจะนำไปใช้อะไร เพื่อให้ทุกคนสบายใจ

           ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี พร้อมคอมเมนต์ว่า อยากให้นำเงินส่วนที่เหลือไปช่วยเหลือสัตว์อนาถา พวกสุนัขและแมวจรจัด หรือนำไปไถ่ชีวิตโค-กระบือตัวอื่นตัวไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สุรัตน์ แผ้วเกตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันเป็นจริง ! หนุ่มชัยนาทเฮ ไถ่เจ้าทองคำ ควายยิ้ม ปิดรับบริจาค หลังยอดทะลุแสน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:57:01 15,142 อ่าน
TOP