x close

หนุ่ม 17 รับปลอมเป็นทหารเรือ อยากให้พ่อภูมิใจ เผยโดนกดดันตั้งแต่เด็ก


          หนุ่มวัย 17 ปี ยอมรับปลอมเป็นทหารเรือ เพราะอยากให้พ่อภูมิใจบ้าง เผยที่ผ่านมาโดนกดดันตั้งแต่เด็ก แถมโดนเปรียบเทียบกับพี่สาว



          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานข่าวถึงกรณีที่มีชายวัย 17 ปี แอบอ้างแต่งเครื่องแบบทหารเรือติดยศเรือตรี และได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ บ.ช. และผู้บังคับการเรือหลวงสมุย ซึ่งต่อมาทางทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามแม่ของชายที่อ้างเป็นทหารเรือ โดยผู้เป็นแม่ยอมรับว่า ลูกชายไม่ได้เป็นทหารเรือ แต่ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงใคร ทำเพื่อหลอกลวงพ่อแท้ ๆ เท่านั้น

          โดยนายซี (นามสมมติ) เปิดใจว่า ตนถูกพ่อกดดันหลายเรื่อง รวมทั้งนำไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ที่ผ่านมาตนก็พยายามศึกษาหาความรู้ไปสอบเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งจนผ่าน แต่ไม่ได้เรียนต่อเนื่องจากที่บ้านไม่มีเงินส่ง ตนจึงตัดสินใจหาร้านตัดชุดทหารเรือ และติดต่อเพื่อนที่เป็นทหารเรือให้ช่วยเรื่องเอกสาร เพื่อที่จะให้พ่อเห็นและภูมิใจ แต่ไม่ได้ตั้งใจทำให้ใครเดือดร้อน แค่อยากให้พ่อภูมิใจบ้าง เพราะพี่สาวก็เป็นทหาร ที่ผ่านมาก็โดนคนแถวบ้านดูถูกมาตลอดด้วย



          นายซี กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้แต่งเครื่องแบบเพื่อหลอกผู้หญิงหรือหลอกเอาเงินใคร เชื่อว่าตนถูกใส่ร้ายจากคนที่เคยคบกันก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ตนอยากจะขอโทษทุกคน ขอโทษกองทัพเรือ ขอโทษพ่อและแม่ ตนไม่ได้เจตนา เพียงแค่อยากจะให้พ่อภูมิใจบ้าง อยากให้พ่อคิดว่าตนก็ทำดีได้ไม่แพ้พี่สาว เพราะที่ผ่านมาถูกกดดันมาโดยตลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 17 รับปลอมเป็นทหารเรือ อยากให้พ่อภูมิใจ เผยโดนกดดันตั้งแต่เด็ก โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 01:40:34 17,687 อ่าน
TOP