x close

สลด หนุ่มว่ายน้ำเก็บเศษเงินในกระทง แต่ตะคริวขึ้น จมคลองดับต่อหน้าเด็ก

          หนุ่มเมืองเลย วัย 20 ปี ว่ายน้ำเก็บเศษเงินในกระทง แต่ตะคริวขึ้นจมคลองดับต่อหน้าเด็ก ๆ บริเวณใกล้ศาลากลาง จ.สมุทรสาคร

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองทหารเรือ ติดกับถนนเศรษฐกิจ 1 ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร สถานที่ใช้จัดงานวันลอยกระทง โดยพบศพ นายณัฐพล โยทองยศ อายุ 20 ปี ชาว จ.เลย ตรวจค้นภายในตัวพบถุงพลาสติกใส่เศษเหรียญบาทจำนวนมาก ชันสูตรพลิกศพตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที


          สอบถามเจ้าหน้าที่อาสา ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนได้ยินเสียงเด็กตะโกน 3-4 คน โวยวายว่า มีคนจมน้ำ แต่เมื่อมองลงไปในคลอง กลับไม่เห็นมีใครจมน้ำใด ๆ จากการสอบถามเด็ก ๆ ยังคงยืนยันว่ามีคนจมน้ำจริง จึงประสานตำรวจและฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเพื่อหาทางช่วยเหลือ จนพบศพจมอยู่ในคลองจริง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจลงไปว่ายน้ำในคลอง เพราะหวังจะหาเงินหรือเศษเหรียญต่าง ๆ ในกระทงที่ประชาชนเอามาลอย แต่ปรากฏว่าเกิดเป็นตะคริวกลางน้ำ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูว่าผู้ตายดื่มสุราเข้าไปหรือไม่ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มว่ายน้ำเก็บเศษเงินในกระทง แต่ตะคริวขึ้น จมคลองดับต่อหน้าเด็ก อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:01:19 17,743 อ่าน
TOP