x close

สุดต้าน ร้านปิ้งย่างดัง ยกเลิกโปรฯ อิ่มไม่อั้น เหตุคนแห่กินจนสไลซ์หมูไม่ทัน

            บาร์บีคิว พลาซ่า ประกาศยกเลิกโปรโมชั่น ชุดอิ่มฟินิตี้ อย่างกะทันหัน หลังคนแห่ไปกินกันล้นหลาม จนสไลซ์หมูไม่ทัน ทำลูกค้าบ่นอุบ คอมเมนต์ฉะกระจาย
บาร์บีคิว พลาซ่า

            หลังจากร้านปิ้งย่างชื่อดังขึ้นห้างอย่าง บาร์บีคิว พลาซ่า ได้ออกมาจัดโปรโมชั่น ชุดอิ่มฟินิตี้ ให้ลูกค้ารับประทานได้แบบไม่อั้นในเวลาที่กำหนด คล้ายกับโปรฯ บุฟเฟ่ต์ โดยจ่ายชุดตั้งต้น 399 บาท แล้วรับสิทธิ์สั่งหมูสไลซ์ได้ไม่จำกัด ในราคาคนละ 159 บาท หรือแบบได้หมูสไลซ์พร้อมน้ำอัดลมแบบไม่อั้น ในราคาคนละ 179 บาท

            ทั้งนี้ ระยะเวลาจัดโปรโมชั่นดังกล่าว คือระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 - 15 มกราคม 2562 ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กระทั่งล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2561) ทางเพจ Bar B Q Plaza ได้ออกมาประกาศยกเลิกโปรโมชั่นนี้อย่างกะทันหัน โดยระบุว่า

            "ก้อนขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับ "โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้" ที่ทุกท่านให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเกินความคาดหมายทำให้หมูสันคอสไลซ์ผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะใช้วัตถุดิบสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 10 เท่า

            ก้อนต้องกราบขออภัยอย่างสูง ที่ต้องประกาศให้ทราบว่า "โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้" จำหน่ายถึงวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เป็นวันสุดท้าย

            ** สำหรับท่านที่ซื้อ E-voucher "โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้" ไว้กับทาง shopee ยังสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามปกติจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2562 ขอบคุณทุก ๆ ท่าน และกราบขออภัยอีกครั้งนะครับ...บาร์บีกอน"


            งานนี้ทำเอาเหล่าลูกค้าเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม กว่าหมื่นข้อความ ในเวลาเพียง 6 ชั่วโมง โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจกับการประกาศยกเลิกโปรโมชั่นอย่างกะทันหันแบบนี้ ขณะที่บางคนที่ได้ไปกินโปรโมชั่นนี้แล้ว ก็เข้ามาติงว่า หมูที่ได้เป็นคนละชนิดกับที่โปรโมตแต่แรก ทำให้รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก




บาร์บีคิว พลาซ่า



บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า

บาร์บีคิว พลาซ่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดต้าน ร้านปิ้งย่างดัง ยกเลิกโปรฯ อิ่มไม่อั้น เหตุคนแห่กินจนสไลซ์หมูไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:19:56 77,468 อ่าน
TOP