x close

หนุ่มฟ้องโดนผู้คุมซ้อม เตะกะโหลกยุบปมไม่ยอมตัดผม ด้านผู้คุมเตรียมโดนไล่ออก

          หนุ่มเข้าแจ้งความ ถูกผู้คุมโหด ซ้อมกะโหลกยุบ ปมไม่ยอมตัดผม บังคับเซ็นว่าเดินชนราวผ้า ด้านกรมราชทัณฑ์สั่งพักงานแล้ว เตรียมเสนอให้ไล่ออกพรุ่งนี้

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 24 พฤศจิกายน) นายทนงศักดิ์ สีเคน อายุ 31 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี หลังถูกผู้คุมเรือนจำรายหนึ่ง ทำร้ายร่างกายกะโหลกศีรษะเหนือคิ้วซ้ายยุบ ขอบตาเขียว ที่บริเวณแขนและด้านหลังมีรอยแดงจ้ำคล้ายถูกของแข็งตีจำนวนหลายจุด

          นายทนงศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนถูกศาลสั่งให้ไปฟื้นฟูที่สวนพันธุ์ไผ่ ทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ในข้อหาเสพยา โดยได้เข้าฟื้นฟูเป็นเวลา 1 คืน โดยตอนเช้าทางผู้คุมชื่อหนุ่ม จะตัดผมตน ซึ่งตนไม่อยากตัดเพราะจะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้แล้ว จึงโกหกไปว่ายังเรียนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าตนโกหก ทางผู้คุมจึงให้ตนนั่งลงและซ้อม โดยใช้รองเท้าคอมแบตเตะที่ใบหน้าและตามลำตัว จนตนมีเลือดออกตามจมูกและปาก

ภาพจาก amarintv

          นายทนงศักดิ์ เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุผู้คุมให้ตนเซ็นว่าเดินชนราวขณะที่ทำความสะอาดห้องนอนสอง และให้เซ็นชื่อ โดยมีพยานที่เป็นเจ้าหน้าที่อีก 3 คน เมื่อตนประกันตัวออกมาจึงได้ไปโรงพยาบาล ซึ่งหมอได้เอกซเรย์คอมพิวเตอร์ กะโหลกศีรษะข้างหน้ายุบ กะโหลกม่านตาแตก คิ้วแตก ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

          ล่าสุดเว็บไซต์ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายนิรัตน์ ปังศรีอุทัย ผู้อำนวยการทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ระบุว่า เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นจริง โดยหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ขณะที่อธิบดีกรมราชทัณฑ์ได้สั่งให้ผู้ก่อเหตุออกจากราชการไว้ก่อน และในวันพรุ่งนี้จะเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีลงนามเลิกจ้างต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฟ้องโดนผู้คุมซ้อม เตะกะโหลกยุบปมไม่ยอมตัดผม ด้านผู้คุมเตรียมโดนไล่ออก อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:13:23 17,626 อ่าน
TOP