x close

ผัวเมียถูกโจรฉก 1.3 ล้าน หลังลืมล็อกรถ ตั้งรางวัล 2 หมื่น แย้มได้เบาะแสคนร้ายแล้ว

           คืบกรณีผัวเมียถูกโจรฉก 1.3 ล้าน หลังลืมล็อกรถก่อนลงไปกินข้าวต้ม ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว คาดคนเก่าก่อเหตุซ้ำ เป็นชายสูงวัย ลักษณะตุ้งติ้ง ชาวบ้านเรียกว่ากันว่า "มหาออด"
โจรขโมยเงินในรถ

           จากกรณีที่ นางอุไรพร อำนวย อายุ 32 ปี พร้อมด้วยสามี แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ว่าถูกคนร้ายฉกเงินสดจำนวน 1.3 ล้านบาท ซึ่งซ่อนไว้ในรถตรงที่พักเท้าเบาะหน้าข้างคนขับ โดยมีผ้าห่มปิดเอาไว้ ขณะที่ไปกินข้าวต้ม โดยไม่พบร่องรอยการงัด ซึ่งเจ้าของยอมรับคงลืมล็อกประตูเอง และเชื่อว่าเป็นฝีมือคนนอก เนื่องจากพบเบาะแสคนร้ายมักก่อเหตุในพื้นที่ประจำนั้น (อ่านข่าว : คืบผัวเมียถูกโจรฉก 1.3 ล้าน หลังลงรถไปกินข้าว รับลืมล็อกประตูเอง มั่นใจฝีมือคนนอก)

โจรขโมยเงินในรถ

           ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ออกตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมแกะรอยจากกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ในละแวก โดยทางนางอุไรพร ผู้เสียหายได้ลงประกาศทางโซเชียลว่า ใครที่สามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะมอบเงินรางวัลทันที 20,000 บาท

โจรขโมยเงินในรถ

           ขณะที่เจ้าของร้านข้าวต้มดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ละแวกนี้เคยเกิดเหตุโจรขโมยของในรถเหมือนครั้งนี้ โดยมีผู้เสียหายมาจอดรถข้างทางลงไปกินข้าวต้ม จากนั้นทรัพย์สินมีค่าในรถก็หายไป แต่ตนจำไม่ได้ว่าคนร้ายขโมยอะไรไปบ้าง ครั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ เป็นผู้ชายสูงวัย อายุประมาณ 60 ปี พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งหลังจากถูกจับไปก็ไม่มีเหตุของหายในรถแบบนี้อีก จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

โจรขโมยเงินในรถ

           อย่างไรก็ตาม นางอุไรพร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีเบาะแสว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชายสูงวัยในละแวกที่เกิดเหตุ ลักษณะตุ้งติ้งไม่ทราบชื่อจริง แต่ชาวบานเรียกกันว่า "มหาออด" เคยบวชเรียน หลังสึกออกมาชอบมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย มีพฤติกรรมชอบไปเปิดรถคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่า และเมื่อตนพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านของมหาออด ก็ไม่เจอตัว อีกทั้งบ้านยังปิดเงียบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียถูกโจรฉก 1.3 ล้าน หลังลืมล็อกรถ ตั้งรางวัล 2 หมื่น แย้มได้เบาะแสคนร้ายแล้ว โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2561 เวลา 11:58:40 12,265 อ่าน
TOP