x close

วงจรปิดจับภาพ แม่ใจร้ายรีดลูกออกจากครรภ์ นำซากทารกแฝดใส่ถุง หิ้วทิ้งถังขยะ

 
             สลดสังคม แม่ใจร้ายรีดลูกออกจากครรภ์ นำซากทารกแฝดใส่ถุง หิ้วทิ้งถังขยะ สุดเวทนาทารกโตจนมีอวัยวะครบ 32 แต่กลับไม่มีโอกาสลืมตาดูโลก

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

              วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (30 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้พบซากทารกฝาแฝด ถูกนำมาทิ้งในถังขยะ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร 3 คลองลำบางผี หมู่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยพบว่าภายในถังขยะขนาด 200 ลิตร ที่ตั้งเรียงรายอยู่บริเวณลานข้างอาคารที่ 24 และ 25 มีซากทารกอายุครรภ์ 4-5 เดือน ถูกทิ้งไว้อยู่ 2 ซาก

              เมื่อตรวจสอบสภาพซากทารก พบว่าเด็กมีพัฒนาการจนอวัยวะครบ 32 แล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าเป็นชายหรือหญิง ลักษณะผิวขาวและผิวดำ นอนอยู่บนกองขยะภายในถังขยะ ใกล้กันพบถุงหูหิ้วลายดอกไม้และถุงร้านสะดวกซื้อเปื้อนเลือดตกอยู่ 2 ใบ ภายในถุงใบลายดอกไม้มีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดอยู่ 2 แผ่น พร้อมด้วยเส้นผม โดยคาดว่าถุงทั้ง 2 ใบน่าจะถูกนำมาทิ้งพร้อมกัน

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

              จากการสอบถาม นางทองหลั่น แก้ววงษ์หิว อายุ 57 ปี เผยว่า ขณะที่ตนกำลังเข้ามารื้อค้นถังขยะในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อจะเก็บขวดพลาสติกไปขาย ก็พบถุงหูหิ้วร้านสะดวกซื้อสีขาวขุ่นอยู่ในถังขยะ ตนเห็นว่ามีของอยู่ภายในแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จึงหยิบถุงขึ้นเขย่าของด้านในออกมา แต่ต้องตกใจเมื่อพบว่าสิ่งที่ตกลงมาจากถุง เป็นซากทารกแฝด ตนจึงรีบวิ่งไปตามชาวบ้านมาดู ก่อนแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

              ทั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ที่นำทารกมาทิ้งน่าจะเป็นสาวใจแตกหรือแรงงานต่างด้าวที่พักอาศัยในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งรักสนุกจนเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาโดยไม่พร้อม จึงได้ทำแท้งหรือกินยาขับทารกออกมา ก่อนนำใส่ถุงหูหิ้วมาทิ้งใส่ถังขยะ คาดว่าแม่ของทารกน่าจะตกเลือดและต้องเข้ารักษาตัวตามสถานพยาบาลแห่งใดแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจออกสอบถามตามสถานพยาบาลในละแวกใกล้เคียง

              นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ระหว่างอาคารที่ 24 และ 25 พบว่าสามารถจับภาพของหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำสวมคล้ายกระโปรงชุดนอนสีขาว เดินหิ้วถุงพลาสติกนำมาโยนทิ้งถังขยะ คาดว่าภายในถุงคือซากทารกแฝด จึงเป็นแนวทางในการติดตามแม่ใจร้ายมาสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

แม่ทิ้งลูก
ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ แม่ใจร้ายรีดลูกออกจากครรภ์ นำซากทารกแฝดใส่ถุง หิ้วทิ้งถังขยะ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 10:20:04 22,210 อ่าน
TOP