x close

สาวโพสต์คลิปล่าขโมย ฉกโน๊ตบุ๊ค-เงิน ใน รพ.จุฬาฯ เดือดร้อนหนักธีสิสทั้งฉบับอยู่ในนั้น

           เตือนภัย สาวโพสต์คลิปกล้องวงจรปิด จับภาพหน้าคนร้ายชัด ทำทีเข้ามาในโรงพยาบาลจุฬาฯ ก่อนฉกโน๊ตบุ๊ค-เงินไป ทำสาวผู้เสียหายเดือดร้อนหนัก วอนอยากได้ของคืน เหตุในโน๊ตบุ๊คมีวิทยานิพนธ์ทั้งฉบับอยู่ในนั้น
โจรขโมยของในรพ.จุฬาฯ

           เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Cindy Tamonwan ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายแอบขโมยทรัพย์สินของเธอไป โดยเธอระบุว่า เหตุเกิดตอนช่วงเย็น คนร้ายทำทีเดินเข้ามาในตึก อปร ชั้น 9 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ฝั่งสวนลุม แล้วได้ขโมยโน๊ตบุ๊ค Asus สีดำ แป้นพิมสีเงิน ปุ่มกดสีดำ หน้าจอกว้าง ประมาณ 15 นิ้ว และกระเป๋าเงินซึ่งมีเงินเดือนที่เพิ่งออก กับบัตรต่าง ๆ ของเธอไป ที่สำคัญคือ ในโน๊ตบุ๊คมีวิทยานิพนธ์ที่จะใช้จบ และยังมีงานที่สำคัญ ๆ อยู่ในนั้นอีกด้วย

           ดังนั้นเธอจึงอยากได้คืน เนื่องจากมันสำคัญกับชีวิตของเธอมาก เบื้องต้นเธอมีหลักฐานเห็นใบหน้าคนร้ายชัด พร้อมเข้าแจ้งความไว้ที่ สน. ปทุมวัน แล้ว

โจรขโมยของในรพ.จุฬาฯ

           อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าของโพสต์จำนวนมาก และมีบางคนเข้ามาแนะนำให้เธอเข้าไปสอบถามที่ สน.พญาไท เพราะไม่นานมานี้ เพื่อนของเขาโดนขโมยโน๊ตบุ๊คเหมือนกัน ที่บริเวณคณะวิทย์ กับ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ คาดว่าอาจจะทำกันเป็นขบวนการขโมยแล้วเอาไปขายต่อร้านในราคาถูกอีกที

โจรขโมยของในรพ.จุฬาฯ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์คลิปล่าขโมย ฉกโน๊ตบุ๊ค-เงิน ใน รพ.จุฬาฯ เดือดร้อนหนักธีสิสทั้งฉบับอยู่ในนั้น อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 21:38:12 20,648 อ่าน
TOP