x close

ไม่เลือกงานไม่ยากจน เด็ก ๆ เปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน รับถักเปีย-ผูกโบ ราคาเบา ๆ

          เด็กนักเรียนเปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน รับทำผมที่ไม่ผิดระเบียบ ผูกโบ ถักเปีย และรวบหางม้า ในราคาเบา ๆ 2-5 บาท แพ็กเกจเหมารายเดือนก็มี โอนเงินออนไลน์ก็ได้ ไม่เลือกงานไม่ยากจน

          ในยุคปัจจุบันนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงมีงานอดิเรก หรือหารายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ ตั้งแต่ ขายของออนไลน์ ทำขนม-อาหารขาย หรือไม่ก็รับจ้างแปลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะไม่ได้มากมาย แต่ก็เป็นความสุข และมีเงินเก็บเล็ก ๆ เป็นของตนเองไปได้บ้าง มีเด็กนักเรียนนักศึกษาทำงานพิเศษกันมากมาย ทั้งนอกจากจะช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ไปได้แล้ว ยังสร้างความภูมิใจให้ตัวเองอีกด้วย ว่าสามารถหาเงินได้ตั้งแต่ยังเล็ก เช่นเดียวกับ น้องฟิวส์ เด็กน้อยวัยมัธยมคนนี้ แต่บอกเลยว่า คนนี้มาแบบจัดเต็ม ถึงขั้นเปิดกิจการในโรงเรียนกันเลยทีเดียว

          สำหรับเรื่องราวน่ารัก ๆ นี้ ถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ย่งยี่ ลูกสาวหล้า เอาแต่ใจ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้เดินทางไปเป็นคุณครูคุมสอบที่โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ และสายตาบังเอิญไปพบเห็นแผ่นป้ายประกาศกิจการ "ฟิวส์ บิวตี้" ซาลอนประจำห้องเรียน ที่พร้อมให้บริการทำผมให้กับทุก ๆ คน แต่เห็นว่าเด็กมัธยมแบบนี้ เบี้ยวไม่ได้นะ ต้องจ่ายเงินก่อนนะบอกเลย



          โดยสิ่งที่ ฟิวส์ บิวตี้ รับทำ มีตั้งแต่การมัดรวบผมหางม้า ผูกโบ และถักเปีย ทั้งเปียเดี่ยวและเปีย 2 ข้าง ใครอยากทำทั้งเปียและผูกโบด้วยก็ได้เช่นกัน สนนราคาน่ารักเป็นกันเอง ถูกสุด 2 บาท แพงสุด 5 บาท สามารถเหมาเป็นแพ็กเกจรายเดือนก็ได้ ในราคาเดือนละ 100 บาท ไม่สะดวกเงินสด โอนออนไลน์ก็ได้เช่นกันจ้า โอ้โห นี่มันว่าที่เจ้าของร้านเสริมสวยในอนาคตชัด ๆ

          หลังจากที่กิจการน่ารัก ๆ ของ ฟิวส์ บิวตี้ ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตต่างก็เข้ามากดไลก์กดแชร์กันใหญ่ เพราะนอกจากจะเป็นการหาเงินอย่างสร้างสรรค์แล้ว ยังทำให้เพื่อนได้ผมสวย ๆ ไปในราคาแสนถูกอีกด้วย ทั้งนี้ไม่รู้ว่า ฟิวส์ บิวตี้ คิดลิขสิทธิ์การทำกิจการไหม เพราะเชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นไอเดียดี ๆ ให้กับเด็กน้อยวัยเรียนหลาย ๆ คนในการหาค่าใช้จ่ายเล็ก ๆ วันละ 20-30 บาท ยิ่งถ้าเป็นช่างมือดี ถักเปียได้เป๊ะแล้วละก็ ดีไม่ดีอาจจะต้องเดินสายถักเปียกันเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เลือกงานไม่ยากจน เด็ก ๆ เปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน รับถักเปีย-ผูกโบ ราคาเบา ๆ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 16:54:34 38,523 อ่าน
TOP