x close

เด็กปั๊มรับเงิน 5 พันจากลูกค้า ไม่ทันได้คลี่ออกดู สุดท้ายอึ้งหนัก เจอแบงก์ปลอม !

          พนักงานปั๊มน้ำมันในจังหวัดสุรินทร์ พบธนบัตรปลอม 1,000 บาท ปนอยู่กับปึกเงิน 5,000 บาท ที่ได้รับจากลูกค้า เผยตอนรับมาก็ใส่กระเป๋า ไม่ทันได้คลี่ออกดู มารู้อีกทีตอนนับเงินใส่ตู้เซฟ

          วันที่ 2 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า พนักงานประจำปั๊มน้ำมันพีที สาขาหนึ่งใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พบธนบัตรปลอม 1,000 บาท ปะปนมาในเงินที่ได้รับจากลูกค้า โดยพนักงานเล่าว่า ขณะกำลังนำเงินออกมานับ เพื่อเก็บใส่ในตู้เซฟ พบธนบัตรปึกหนึ่ง มีธนบัตร 1,000 บาท จำนวน 5 ใบ พับอยู่ด้วยกัน เมื่อคลี่ออกดูกลับพบว่าหนึ่งในนั้นเป็นธนบัตรปลอม

          สำหรับธนบัตรปลอมใบนี้ไม่จำเป็นต้องเข้าเครื่องตรวจสอบหรือผ่านกรรมวิธีใด ๆ เพื่อตรวจสอบ เพราะธนบัตรดังกล่าวพิมพ์ลายแค่ด้านหน้าอย่างเดียว ส่วนด้านหลังเป็นกระดาษสีขาว ไม่มีข้อความใด ๆ


          ทั้งนี้ พนักงานเล่าว่า ตอนที่ได้รับเงินมาก็พับใส่ประเป๋าเก็บทันที ไม่ได้คลี่ออกดูอย่างละเอียด จนทำให้ธนบัตรปลอมหลุดรอดสายตาไปได้ ซึ่งเมื่อรู้ว่ามีเงินปลอมติดมา ก็รีบไปบอกผู้จัดการ และได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว โดยพนักงานจำไม่ได้ว่ารับเงินปึกนี้มาจากลูกค้าคนไหน เนื่องจากมีคนเข้ามาเติมน้ำมันตลอดเวลา แต่คาดว่าน่าจะเป็นรถใหญ่ เพราะเติมปริมาณมาก และจ่ายมาถึง 5,000 บาท

แบงก์ปลอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊มรับเงิน 5 พันจากลูกค้า ไม่ทันได้คลี่ออกดู สุดท้ายอึ้งหนัก เจอแบงก์ปลอม ! โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 07:37:46 17,709 อ่าน
TOP