x close

เกษม ณรงค์เดช เผยคลิปยังมีสติ ไม่ได้ความจำเสื่อม - ลั่นฟ้อง ณพ แต่ไม่ตัดพ้นตระกูล

           เผยคลิป เกษม ณรงค์เดช ชี้แจงป้องกันผู้ไม่หวังดีปลอมลายเซ็น เผยผลตรวจสุขภาพจิตปกติ ยันฟ้องร้อง ณพ พร้อมถอดจากกลุ่มเคพีเอ็น แต่ไม่ตัดพ้นตระกูล
เกษม ณรงค์เดช
ณพ ณรงค์เดช : ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           จากกรณีที่นายเกษม ณรงค์เดช ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท เคพีเอ็น พร้อมด้วยนายกฤษณ์ ณรงค์เดช บุตรชายคนโต นายกรณ์ ณรงค์เดช บุตรชายคนเล็ก และทนายความจากสำนักงานกฎหมายเบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ ได้แถลงข่าวเพื่อให้สังคมทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด รวมถึงข่าวเกี่ยวกับคดีที่นายเกษม ฟ้องร้อง คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา นายณพ ณรงค์เดช และนายสุรัตน์ จิรจรัสพร คดีปลอมลายเซ็นนั้น (อ่านข่าว : ตระกูลณรงค์เดช เปิดศึกสายเลือด แฉ ณพ ปลอมลายเซ็น ด้านณพบอกสงสารพ่อ !)

เกษม ณรงค์เดช
เกษม ณรงค์เดช : ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์แนวหน้า ได้เผยคลิปที่ นายเกษม กล่าวใจความว่า ตอนนี้อายุ 83 ปี ปัจจุบันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่มีการปลอมลายเซ็นของตน ครั้งแรกนึกว่าจะมีเพียงเล็กน้อย แต่นาน ๆ เข้ารู้สึกว่าจะมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นตนขอยืนยันว่าเอกสารเหล่านั้นไม่เคยเห็น และไม่เคยเซ็นมาก่อน อยากจะขอให้เก็บข้อมูลนี้ไว้ เผื่อจะมีผู้ที่ไม่ประสงค์ดีปลอมลายเซ็นอีก



           ขณะเดียวกัน ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายเกษม ได้นำใบรับรองผลการตรวจสุขภาพ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ของตนเองมาเปิดเผย พร้อมระบุว่า ไปพบแพทย์เพื่อประเมินสุขภาพจิต เพื่อประกอบการทำพินัยกรรม ซึ่งผลการประเมินเป็นปกติ ทั้งนี้แม้จะมีข้อพิพาทกัน แต่ทางด้านครอบครัวณรงค์เดช ยืนยันว่า นายณพ ยังเป็นคนในตระกูล แต่ถูกถอดชื่อจากในกลุ่มเคพีเอ็น และได้ยื่นฟ้องนายณพ เรื่องการใช้เอกสารปลอมด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกษม ณรงค์เดช เผยคลิปยังมีสติ ไม่ได้ความจำเสื่อม - ลั่นฟ้อง ณพ แต่ไม่ตัดพ้นตระกูล อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 17:05:55 43,229 อ่าน
TOP