x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สาหัส ! ชายป่วยอัมพฤกษ์ถูกฟาดอ่วม จนลูกตาหลุด เชื่อฝีมือเมียเก่า สุดทนไม่ลงรอยกัน

| 10,446 อ่าน

 

            ชายป่วยอัมพฤกษ์ถูกฟาดอ่วม จนลูกตาหลุด เชื่อฝีมือเมียเก่า สุดทนไม่ลงรอยกัน แต่ลูกยังมาฝากให้ช่วยดูแล ตำรวจรอผู้ต้องสงสัยสร่างเมา จึงสอบปากคำได้ 

            วันนี้ (16 ธันวาคม 2561) เดลินิวส์อนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย ภายในบ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก พบผู้บาดเจ็บคือ นายหาญ พร้อมทอง อายุ 68 ปี ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ฝั่งซ้าย ซึ่งมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอย ลูกตาซ้ายหลุดจากเบ้า บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี 
 
            ในที่เกิดเหตุยังพบไม้เท้าง่าม 3 ขา ที่เปื้อนเลือด วางอยู่ใต้ต้นไม้ โดยมี นางทับทิม พร้อมทอง อายุ 66 ปี ภรรยาเก่าของนายหาญ ยืนโวยวายอยู่ไม่ไกลในสภาพมึนเมา 
 
            จากการสอบสวน น.ส.ยุพิน พร้อมทอง อายุ 46 ปี ลูกสาวนายหาญ เผยว่า ตนได้ทราบจากญาติว่าพ่อถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส จึงรีบมาดู ก่อนแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยเพื่อนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาล 

            น.ส.ยุพิน เผยว่า ปกติแล้วพ่อจะพักอยู่กับลูกชายอีกคน แต่เนื่องจากทางนั้นต้องไปดูงานต่างจังหวัดหลายวัน ตนเกรงจะไม่มีคนดูแลพ่อ จึงนำมาฝากให้แม่ช่วยดูแลเป็นการชั่วคราว อย่างไรก็ตามแม่กับพ่อนั้นมักจะไม่ลงรอยกันเสมอตั้งแต่ตอนที่พ่อยังไม่ป่วย อีกทั้งยังหย่าร้างกันไปแล้ว ทำให้แม่ไม่ค่อยพอใจ อย่างไรก็ตาม ตนไม่แน่ใจว่าแม่ทำอะไรพ่อหรือไม่ เพราะไม่มีใครเห็น 
 
            ทั้งนี้ ทางตำรวจสงสัยว่านางทับทิมอาจเป็นคนก่อเหตุ แต่คงต้องรอให้สร่างจากอาการเมาก่อนจึงสอบปากคำได้ โดยคาดว่าเรื่องคงเกิดเนื่องจากนายหาญพยายามจะลุกขึ้นเดินด้วยไม้ง่าม 3 ขา ตอนนั้นเองนางทับทิมที่เมาสุราหนักได้เดินมาพบเข้า ด้วยความไม่ลงรอยกันจึงแย่งเอาไม้เท้ามาทุบตีอดีตสามีจนบาดเจ็บ และพลัดตกน้ำ ยังดีที่มีพลเมืองดีมาเห็นแล้วช่วยดึงพ่อขึ้นจากน้ำ กระทั่งตำรวจมา
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาหัส ! ชายป่วยอัมพฤกษ์ถูกฟาดอ่วม จนลูกตาหลุด เชื่อฝีมือเมียเก่า สุดทนไม่ลงรอยกัน อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2561 เวลา 17:02 10,446 อ่าน
TOP