x close

จวกบล็อกเกอร์สาวสอง ! มิกซ์ เฉลิมศรี โพสต์หมิ่น แซะชุดผ้าไทย นิ้ง

 
              โซเชียลรุมจวก มิกซ์ เฉลิมศรี บล็อกเกอร์สาวประเภทสอง หลังโพสต์แซะชุดแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ปมดราม่าชุดราตรี นิ้ง โศภิดา บนเวที Miss Universe 2018

            ตกเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ที่มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างดุเดือด กรณีบล็อกเกอร์สาวประเภทสองที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในเฟซบุ๊ก มิกซ์ วันเฉลิม หรือ มิกซ์ เฉลิมศรี หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wanchaleom Jamneanphol เกี่ยวกับประเด็นดราม่าชุดราตรีสีแดงปักเลื่อมจากแบรนด์ อาซาว่า ที่ "นิ้ง โศภิดา" ใส่เดินในรอบชุดราตรีบนเวที Miss Universe 2018 และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่าไม่สวยและไม่ส่งนางงามเอาเสียเลย

            โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์พาดพิงถึงชุดที่  พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบให้สาวนิ้งใส่ด้วยในชุดสีฟ้า โดยระบุว่า "แรงน้า... ทีชุดหมูอาซาว่าทำด่า ! รอบชุดไทยสิริวรรณวรี เงียบกริบ 55 #เรเซอร์มาค่ะ!!"


มิกซ์ เฉลิมศรี
มิกซ์ เฉลิมศรี


มิกซ์ เฉลิมศรี

              ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก แต่เกือบทั้งหมดเป็นการตำหนิและตักเตือน เนื่องจากข้อความเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว ก่อนจะโพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมระบุว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวเอง และรู้สึกผิดแล้วกับสิ่งที่ทำลงไป


มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกบล็อกเกอร์สาวสอง ! มิกซ์ เฉลิมศรี โพสต์หมิ่น แซะชุดผ้าไทย นิ้ง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 10:11:30 122,028 อ่าน
TOP