x close

โบว์ แจงปมคล้ายสาวคลิปหลุด ชี้ถูก IO เล่นงาน หวังเบี่ยงประเด็นจับโกงเลือกตั้ง

           โบว์ กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง แจงปมคล้ายสาวในคลิปหลุดกับนักการเมือง ชี้ถูก IO เล่นงาน เชื่อหวังเบี่ยงประเด็นจับโกงเลือกตั้งจากสังคม
เลือกตั้ง 2562

           จากกรณีที่สื่อหลายสำนัก รายงานข่าวถึงคลิปหลุดชายวัยกลางคนที่มีใบหน้าคล้ายกับนักการเมืองคนดัง กำลังมีเซ็กส์กับหญิงสาวผมบ๊อบ คล้ายสาวนักเคลื่อนไหวทางการเมือง คาดว่าเป็นการตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่งนั้น

เลือกตั้ง 2562

           ล่าสุด น.ส.ณัฎฐา มหัธนา แกนนำคนอยากเลือกตั้ง ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ระบุว่า เรื่องดังกล่าวตนเชื่อว่าเป็นปฏิบัติการ IO (ปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารที่ทหารใช้ในการสงคราม) โดยตนเองก็เคยมีประสบการณ์และถูกกล่าวหามาแล้ว ครั้งนี้เชื่อว่าเป็นการ "เบี่ยงเบนความสนใจ" ของสังคมจากที่สิ่งที่เป็นประโยชน์สาธารณะ คือการส่องไฟไปที่การโกงการเลือกตั้งทุกรูปแบบ ที่พวกเราลงแรงทำอย่างแลกชีวิตและการถูกดำเนินคดีร้ายแรง

           โพสต์ดังกล่าวระบุอีกว่า ประชาธิปไตยมีค่านัก ฝ่ายที่ไม่ต้องการให้เราได้มาจึง "ทำได้ทุกอย่าง" เพื่อการสืบทอดอำนาจ เวลาจะพิสูจน์ว่าวิธีอันสกปรกจะไม่นำสู่ผลที่ดีงาม ซึ่งเธอจะไม่ตอบสนองอะไรเพิ่มเติมต่ออาชญากรรมและความทุจริตครั้งนี้ พื้นที่สื่อควรมีไว้เพื่อประโยชน์ของประชาชน ไม่ใช่ให้ทรราชใช้เป็นเครื่องมือในการเบี่ยงเบนความสนใจของสังคมไปจากสิ่งที่สำคัญ

เลือกตั้ง 2562




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ แจงปมคล้ายสาวคลิปหลุด ชี้ถูก IO เล่นงาน หวังเบี่ยงประเด็นจับโกงเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 18:06:29 85,943 อ่าน
TOP