x close

วินาทีสึนามิถล่มคอนเสิร์ต อินโดนีเซีย มาด้านหลังไม่ทันตั้งตัว เมียสูญหาย-เพื่อนตาย

           สึนามิถล่มอินโดนีเซีย คลิปเผยนาทีคลื่นยักษ์ซัดเวทีคอนเสิร์ตพังราบ ขณะกำลังแสดงสด ด้านนักร้องดังภาวนาให้เจอภรรยา หลังรอดตายมาได้ แต่มีเพื่อนร่วมวงเสียชีวิตแล้ว
สึนามิอินโดนีเซีย
          วันที่ 23 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ท้องถิ่นอินโดนีเซีย Tribunjateng.com เผยรายงานความคืบหน้าเหตุภัยพิบัติระทึก สึนามิ ซัดถล่มชายฝั่งบริเวณช่องแคบซุนดา ระหว่างเกาะชวาและเกาะสุมาตราของประเทศอินโดนีเซีย ภายหลังจากภูเขาไฟอานัก กรากาตัว เกิดการระเบิด ตามรายงานจากศูนย์ภัยพิบัติแห่งชาติอินโดนีเซีย ล่าสุดขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 43 ราย และผู้บาดเจ็บ 584 ราย 

           - อ่านข่าว : สึนามิถล่มอินโดนีเซียครั้งใหญ่ หลังภูเขาไฟระเบิด คนบาดเจ็บ - ล้มตายเกลื่อน

          ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอตอนเกิดเหตุ ขณะที่วง Seventeen วงดนตรีชื่อดังของอินโดนีเซีย กำลังแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก ที่บริเวณชายหาดตันจุง เลซุงบีช โดยต่างไม่มีใครล่วงรู้ชะตากรรมว่าไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น จะมีคลื่นยักษ์ซัดถล่มเวทีจนพังราบ ผู้คนกรีดร้องและวิ่งหนีตายไม่คิดชีวิต

https://twitter.com/IgersBanten/status/1076653400215834625




          ต่อมา รีเฟียน ฟาร์จาซิยะห์ นักร้องนำวง Seventeen ซึ่งอยู่ในสภาพช็อก ภายหลังจากรอดชีวิตจากคลื่นยักษ์มาได้ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรม นั่งร้องไห้น้ำตาไหล สวดภาวนาขอให้เจอไดแลน ซาฮารา ภรรยาที่สูญหายไป รวมไปถึงสมาชิกในวงและผู้จัดการวง ซึ่งก็ยังหาตัวไม่พบ


          ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานชวนเศร้าเผยว่า Bani Seventeen หนึ่งในสมาชิกของวงดังกล่าว ซึ่งเป็นมือกีตาร์ เสียชีวิตแล้ว

สึนามิอินโดนีเซีย
ภาพจาก @IgersBanten

สึนามิอินโดนีเซีย
ภาพจาก @IgersBanten

สึนามิอินโดนีเซีย
ภาพจาก Instagram ifanseventeen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีสึนามิถล่มคอนเสิร์ต อินโดนีเซีย มาด้านหลังไม่ทันตั้งตัว เมียสูญหาย-เพื่อนตาย อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2561 เวลา 17:10:27 173,223 อ่าน
TOP