x close

วัฒนา เมืองสุข ยันฟ้องเจ้าของโรงแรม-ผู้เกี่ยวข้อง จวกเผด็จการกล้าแม้กระทั่งแอบถ่ายคลิป

 

          วัฒนา เมืองสุข แจงปมคลิปหลุด ชี้หวังทำลายชื่อเสียงตนและพรรค จวกเผด็จการกล้าแม้กระทั่งแอบถ่ายคลิป ยันฟ้องเจ้าของโรงแรม-ผู้เกี่ยวข้อง เผยลูกสาวให้กำลังใจและหนุนเอาผิดมือปล่อยคลิป

          นับเป็นประเด็นร้อนแรงเกี่ยวข้องกับบุคคลทางการเมือง กรณี นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และนางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ แกนนำคนอยากเลือกตั้ง ซึ่งถูกมือปริศนาปล่อยคลิปซึ่งทั้งคู่มีเซ็กส์กันในโรงแรม โดยต่อมาทั้งคู่ยอมรับว่ากำลังคบหากันจริง ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดเพราะต่างคนต่างโสด โดยทั้ง 2 คนมองว่าเรื่องนี้มีนัยทางการเมืองนั้น

          ล่าสุด วันที่ 24 ธันวาคม 2561 นายวัฒนา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Watana Muangsook ใจความว่า คลิปที่ถูกปล่อยนั้นชัดเจนว่าหวังผลทางการเมือง เพราะมีการนำโลโก้พรรคเพื่อไทยแปะไว้ที่คลิปทุกคลิป เจตนาของคนทำคือต้องการทำลายตนและพรรคเพื่อไทยที่มีจุดยืนอยู่ตรงข้ามกับเผด็จการ แต่แท้จริงแล้วกรณีนี้กลับทำให้ประชาชนตาสว่างมากขึ้นที่ได้เห็นเรื่องสกปรกที่คนพวกนี้กล้าทำ แม้กระทั่งแอบถ่ายคลิปในที่ลับเอามาประจาน

วัฒนา เมืองสุข

          นอกจากนี้ นายวัฒนา ยังโพสต์ภาพไลน์ที่ลูกสาวส่งข้อความมาให้กำลังใจ พร้อมแนะนำให้เอาผิดคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด ซึ่งทาง นายวัฒนา ยืนยันว่า ตนจะมีการฟ้องเจ้าของโรงแรมและผู้ที่เกี่ยวข้องแน่ โดยมอบหมายให้ทนายความเป็นผู้จัดการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัฒนา เมืองสุข ยันฟ้องเจ้าของโรงแรม-ผู้เกี่ยวข้อง จวกเผด็จการกล้าแม้กระทั่งแอบถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 14:12:40 16,915 อ่าน
TOP