x close

ไร้ปาฏิหาริย์ นักร้องอินโดฯ รับศพภรรยา พร้อมเผยโพสต์เศร้า..กลับบ้านกันเถอะ

 

             ไร้ปาฏิหาริย์ นักร้องอินโดฯ รับศพภรรยา พร้อมเผยโพสต์เศร้า..กลับบ้านกันเถอะ หวังว่าจะได้กลับมาครองคู่กันอีกครั้ง เพื่อให้ได้อยู่คู่เธอตลอดไป
สึนามิ
ภาพจาก Instagram ifanseventeen

             นับเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่อีกครั้งที่อินโดนีเซียต้องเผชิญในรอบปีนี้ สำหรับเหตุสึนามิซัดถล่มบริเวณชายฝั่งช่องแคบซุนดา ระหว่างเกาะชวาและเกาะสุมาตรา ในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เป็นผลให้มียอดผู้เสียชีวิตมากึง 373 คน และหนึ่งในคนที่ต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ ก็คือ รีเฟียน ฟาร์จาซิยะห์ นักร้องนำวง Seventeen วงดนตรีชื่อดังของอินโดนีเซีย ซึ่งถูกคลื่นยักษ์ซัดถล่มเวทีคอนเสิร์ตอย่างไม่ทันตั้งตัว แม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้ แต่เพื่อนร่วมวงนั้นกลับเสียชีวิตทั้งหมด แม้แต่ ดิลัน ภรรยาของเขา ก็หายตัวไปอย่างไม่ทราบชะตากรรม

             ตลอดช่วงเวลาหลังจากเกิดเหตุ รีเฟียนพยายามภาวนาด้วยความหวัง ว่าจะได้เจอภรรยาที่รักอีกครั้ง หวังว่าเธอจะรอดชีวิตจากเหตุดังกล่าวมาได้ แต่สุดท้ายเรื่องกลับจบลงด้วยความเศร้า หลังจากล่าสุด (24 ธันวาคม) รีเฟียนได้ออกมาเผยข่าวร้ายนี้ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา เผยให้เห็นภาพขณะที่เขาเดินทางไปรับศพของภรรยากลับบ้าน

             "เรากลับมาอยู่ในรถกันอีกครั้ง กลับบ้านกันเถอะนะ ดิลัน" เขาระบุในภาพที่เผยให้ศพของภรรยา ซึ่งถูกคลุมผ้าปิดไว้ ขณะเคลื่อนศพกลับมายังบ้านเกิดของเขา ช่วงคืนวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

             นอกจากนี้เขายังได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของภรรยาอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพคู่ของเขากับภรรยา ที่ยืนกอดกันด้วยความรัก พร้อมระบุว่า "ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้า ผมเจอภรรรยาของผมแล้ว"


https://www.instagram.com/p/BrxaTxCBCuX/embed

สึนามิ
ภาพจาก Instagram ifanseventeen

             ทั้งนี้ หลังได้ทราบข่าวร้ายดังกล่าว ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจต่อนักร้องหนุ่ม ซึ่งจากนั้นเขาก็ได้โพสต์ภาพของภรรยาคนสวย พร้อมเขียนข้อความบอกเล่าถึงเธอผู้เป็นที่รักคนนี้ว่า "ภรรยาของผมอาจไม่ใช่คนที่สมบูรณ์พร้อม เช่นเดียวกับผม แต่เธอไม่เคยหยุดที่จะเป็นภรรยาที่ดีของผม ผมรู้ว่าคุณพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว มันไม่ง่ายเลยสำหรับคุณ แต่คุณก็ทำมันนะที่รัก สำหรับผม เธอเป็นภรรยาที่ดีที่สุดที่พระผู้เป็นเจ้าทรงประทานให้ ผมไม่ร้องขออะไรจากพระองค์มากไปกว่านี้แล้ว

             ในฐานะสามีของดิลัน ผมขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนฝูง ครอบครัว และทุก ๆ คน ที่รู้จักเธอ สำหรับความสูญเสียครั้งนี้ ถ้าผมกล่าวอะไรผิดพลาดไป หรือทำให้ใครไม่พอใจ ผมขออภัยด้วย

             โชคร้ายเหลือเกิน พระผู้เป็นเจ้าได้บันดาลให้สองเราได้โคจรพบกัน แต่พระองค์ก็ได้เอื้อมมือมาแยกพวกเราให้จากกัน ผมขอสวดภาวนาถึงคุณ และขอให้ได้มาเป็นสามีของคุณอีกครั้ง เพื่อที่ผมจะได้อยู่เคียงข้างคุณอีกครั้ง และจะได้อยู่กับคุณตลอดไป ไม่มีสิ่งใดที่สามารถบรรยายสิ่งที่อยู่ในใจผมได้ มีเพียงแต่พระผู้เป็นเจ้าเท่านั้นที่รับรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมรักคุณ ดิลัน"


https://www.instagram.com/p/BrytCzhhcav/embed

สึนามิ
ภาพจาก Instagram ifanseventeen

สึนามิ
 ภาพจาก Instagram ifanseventeen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้ปาฏิหาริย์ นักร้องอินโดฯ รับศพภรรยา พร้อมเผยโพสต์เศร้า..กลับบ้านกันเถอะ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 12:03:33 115,505 อ่าน
TOP