x close

ค้นผับดังทูมอโรว์แลนด์ คืนวันคริสต์มาส ไม่มีใบอนุญาต - นักเที่ยวฉี่ม่วง 22 คน

          ตำรวจบุกค้นผับหรู ทูมอโรว์แลนด์ ถ.เกษตรนวมินทร์ หลังได้รับร้องเรียนเปิดเกินเวลา พบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง 22 คน จ่อสั่งปิด 5 ปี
ผับทูมอโรว์แลนด์

          วันที่ 26 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และสมาชิก อส. บุกเข้าตรวจสอบร้านทูมอโรว์แลนด์ สถานบันเทิงชื่อดังบนถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. หลังได้รับร้องเรียนเปิดเกินเวลา พบว่าร้านยังเปิดให้บริการและยังมีการเล่นดนตรีสดและนักเที่ยวกว่า 200 คน จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบพบยาเสพติด ได้แก่ เคตามีน ยาอี และยาไฟท์ ถูกทิ้งลงเกลื่อนพื้น และพบอยู่ที่ตัวพนักงาน จำนวน 2 ราย จากการตรวจปัสสาวะพบนักเที่ยวและพนักงาน มีสารเสพติดในปัสสาวะ จำนวน 22 คน

ผับทูมอโรว์แลนด์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไม่พบใบอนุญาตเปิดสถานบริการ จึงทำการจับกุมผู้ดูแลร้าน พร้อมตั้งข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย เข้าข่ายฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 จึงต้องมีคำสั่งปิด 5 ปี

          สำหรับสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 2 ปี โดยไม่มีใบอนุญาต กลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน เพราะเป็นสถานบริการระดับสูง มีโซนวีไอพี ห้องละกว่า 10,000 บาท และในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบมีบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลายวงการอยู่ในสถานบันเทิงดังกล่าวด้วย

ผับทูมอโรว์แลนด์
ภาพจาก สปริงนิวส์

ผับทูมอโรว์แลนด์
ภาพจาก สปริงนิวส์

ผับทูมอโรว์แลนด์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นผับดังทูมอโรว์แลนด์ คืนวันคริสต์มาส ไม่มีใบอนุญาต - นักเที่ยวฉี่ม่วง 22 คน โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 09:18:31 12,388 อ่าน
TOP