x close

เห็นภาพบาดตา หนุ่มบุกยิงแฟนเห็นมาเที่ยวกับกิ๊ก การ์ดผับเข้าห้ามแต่ถูกยิงดับ

          ชายวัย 39 ปี หึงโหด ตามง้อแฟนสาวแต่เห็นภาพบาดตามาเที่ยวกับกิ๊ก ก่อเหตุยิงดับก่อนยิงตัวตาม การ์ดผับสุดซวย ! เข้าห้ามกลับถูกยิงเสียชีวิตด้วย

          วันที่ 26 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อบนถนนสายลำปาง - แม่ทะ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วยกู้ภัยฯ รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบศพนายดำรงค์ชัย มะโนธรรม อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ, นางสาวบุญยาพา อายุ 20 ปี สาวนักศึกษาแฟนผู้ก่อเหตุ และนายวีรพงษ์ หมอป่า อายุ 39 ปี การ์ดของร้านขุนช้าง

กราดยิง

          จากการสอบถาม ทราบว่า นายดำรงค์ชัย ผู้ก่อเหตุ เกิดทะเลาะกับแฟนสาวภายในร้านขุนช้าง ขณะเจ้าตัวตามมาง้อขอคืนดี แต่ถูกปฏิเสธ จึงออกมาเคลียร์กันที่หน้าร้าน โดยมีนายวีรพงษ์ ซึ่งเป็นการ์ดของร้านติดตามมาช่วยห้ามเหตุ เนื่องจากถูกเพื่อน ๆ ของฝ่ายหญิงร้องขอ แต่กลับถูกนายดำรงค์ชัย ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่หลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะยิงแฟนสาวและยิงตัวเองตายตาม

          เบื้องต้น พบมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ที่ถูกลูกหลง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง โดย 1 ใน 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส

กราดยิง

          ขณะที่ ข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนนำมาซึ่งการก่อเหตุยิงกันตายนั้น สืบเนื่องจากฝ่ายชายรู้สึกว่าแฟนสาวพยายามตีตัวออกห่าง มีการโทร. หรือแชตไลน์กับหนุ่มอื่นให้เห็น และวันเกิดเหตุได้มาเที่ยวกับหนุ่มคนใหม่ จึงติดตามมาที่ร้านและรอจนร้านปิด จึงได้เดินเข้าไปในร้านเข้าไปกระชากแขนแฟนสาวออกมาเคลียร์และก่อเหตุยิงดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นภาพบาดตา หนุ่มบุกยิงแฟนเห็นมาเที่ยวกับกิ๊ก การ์ดผับเข้าห้ามแต่ถูกยิงดับ โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 10:10:54 28,875 อ่าน
TOP