x close

สาวทอมหึงโหด ทำร้ายแฟนเก่าปางตาย ฉุนคบชายใหม่ สารภาพใช้จอบฟาดไม่ยั้ง

          รวบตัวสาวทอม ทำร้ายแฟนเก่าปางตาย สารภาพใช้จอบฟาดไม่ยั้ง เหตุเพราะหึงหวงที่ไปคบผู้ชายคนใหม่ แค้นหนักขโมยทรัพย์สินไปทิ้ง หวังให้หมดตัว ตำรวจเร่งสืบสวนเพิ่มเติมจ่อแจ้งข้อหาพยายามฆ่า
ทอมหึงโหด

          วันที่ 26 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำกำลังปิดล้อมจับกุม น.ส.วราพรรณ แก้วจันทร์ อายุ 43 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

          สืบเนื่องจาก น.ส.วราพรรณ ทำร้ายร่างกายนางบุญช่วย อายุ 46 ปี ภายในบ้าน ต.ลุมพลี อ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะแตก กระดูกหัก บาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง พักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียูมานานเกือบ 2 เดือน

ทอมหึงโหด

          โดยสาวทอมผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากจากหึงหวงนางบุญช่วย ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไป ตนกลับมาขอคืนดี แต่นางบุญช่วยปฏิเสธเพราะไปคบผู้ชายคนใหม่ กระทั่งเย็นวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนเข้าไปหานางบุญช่วยที่บ้าน ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกินกัน และขอนอนค้างที่บ้านนางบุญช่วย

ทอมหึงโหด

          เช้าวันต่อมา (5 พฤศจิกายน) ตนตื่นมาแล้วยังมีอารมณ์โมโหอยู่ จึงเดินไปคว้าจอบข้างบ้าน ใช้ด้ามจอบเสยเข้าที่ปลายคางนางบุญช่วย และใช้ด้ามจอบฟาดอีกหลายครั้งจนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด ส่วนสร้อยทองกับโทรศัพท์มือถือ ตนยอมรับว่าเอาไปจริง แต่ไม่ได้เอาไปขาย เพียงนำไปทิ้ง เพราะอยากให้นางบุญช่วยหมดตัว แค้นใจที่ไปติดพันชายใหม่

ทอมหึงโหด

          หลังตำรวจจับกุมตัว น.ส.วราพรรณ ผู้ต้องหาได้แล้ว ก็นำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้นั่งลงกอดขอโทษนางบุญช่วย ผู้บาดเจ็บ ขณะนั้นลูกชายของนางบุญช่วย ก็เข้ามาต่อยและเตะผู้ต้องหา ด้วยความแค้นที่ทำให้ผู้เป็นแม่เจ็บปางตาย จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหากลับ

ทอมหึงโหด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ผู้ต้องหาจะโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่นั้น ต้องรอสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติมก่อน ซึ่งผู้เสียหายให้การว่า ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย ผู้ต้องหาเคยขู่ว่า "พี่นี่น่าตายนะ ถ้าตนไม่ได้ คนอื่นก็อย่าหวังว่าจะได้"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมหึงโหด ทำร้ายแฟนเก่าปางตาย ฉุนคบชายใหม่ สารภาพใช้จอบฟาดไม่ยั้ง โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 10:46:31 9,778 อ่าน
TOP