x close

โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงบราซิล พาครอบครัวเที่ยวเกาะสมุย เผยอากาศดี ติดใจอาหารไทย

          โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ควงภรรยาและลูก ๆ เที่ยวเกาะสมุยช่วงปีใหม่ เผยอากาศดี ประทับใจอาหาร-มวยไทย ก่อนจะเดินทางกลับมุ่งหน้าไปสเปน
โรนัลโด้
ภาพจาก Instagram ronaldo

          วันที่ 2 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบรรยากาศที่ โรนัลโด้ หลุยส์ นาซาริโอ้ เดอ ลิม่า อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล หรือ เจ้าของฉายา "โล้นทองคำ" ซึ่งเดินทางมาที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย เซลิน่า ล็อกส์ ภรรยาและลูก ๆ เพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่ที่ผ่านมา

          โรนัลโด้ เปิดเผยถึงความประทับใจกับการมาเที่ยวเกาะสมุย โดยบอกว่า ตลอด 5 วันที่ผ่านมา รู้สึกชื่นชอบกับสภาพอากาศ ชอบอาหารไทยรสชาติเผ็ดร้อน และชอบดูมวยไทย โดยได้มีโอกาสเดินทางไปดูมวยไทยที่สนามมวยเพชรบัญชา ซึ่งเป็นสนามมวยไทยที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้อีกด้วย

โรนัลโด้
ภาพจาก Instagram ronaldo

          ล่าสุด โรนัลโด้ ได้เดินทางออกจากเกาะสมุยแล้ว โดยมีเป้าหมายไปที่ประเทศสเปน โดยปัจจุบัน โรนัลโด้ มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการโครงการพร้อมดูแลทีมเรอัล บายาโดลิด ทีมในลีก ลา ลีก้า สเปน ภายหลังจากที่เขาได้ซื้อหุ้น 51% ด้วยราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) โดยเขายังให้ประธานคนเดิมอย่าง การ์ลอส ซัวเรส ทำหน้าที่ประธานสโมสรต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงบราซิล พาครอบครัวเที่ยวเกาะสมุย เผยอากาศดี ติดใจอาหารไทย โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2562 เวลา 13:37:31 25,071 อ่าน
TOP