x close

แอร์ฯ สาว แฉคลิปแก๊งโจรฉกทรัพย์กลางห้างดัง ตีเนียนเบียดซื้อเสื้อ ก่อนล้วงกระเป๋า

          น้องเอมี่ แอร์ฯ สาวสวย แฉคลิปแก๊งโจรฉกทรัพย์กลางห้างดัง ตีเนียนเลือกซื้อเสื้อผ้า ก่อนล้วงกระเป๋า คาดทำเป็นอาชีพ คอยดูมุมกล้องตลอด วอนตำรวจและโซเชียลช่วยตามล่า 

          วันที่ 8 มกราคม 2562 น้องเอมี่ น.ส.ไรวินทร์ ออง หรือ แอร์ฯ เอมี่ สาวสวยลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ แอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง และเป็นอดีตนักแสดงละครเรื่องนางอาย ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก Amy Raiwin Pisitkulpakdee เป็นภาพและคลิปวงจรปิด เหตุการณ์ขณะโดนโจรฉกทรัพย์กลางห้างดัง ซึ่งจากในคลิปโจรแก๊งนี้ทำงานกันเป็นทีม มีผู้หญิงรูปร่างอวบ 2 คน โดยคนหนึ่งสวมเสื้อสีน้ำเงิน สะพายเป้สีฟ้า อีกคนสวมเสื้อสีเทา และชายอีก 1 คน สวมเสื้อสีขาว

          จากในคลิป โจรหญิง 2 คน ได้ล้วงกระเป๋าเหยื่อผู้หญิงมา 3 คน ล้วงได้ทุกคนหรือไม่นั้น ไม่ทราบ ก่อนที่จะตีเนียนเอาเสื้อตัวหนึ่งไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ แล้วเดินมาล้วงมือถือของน้องเอมี่ไป ทั้งนี้ น้องเอมี่ ตั้งข้อสงสัยว่า ดูจากพฤติกรรมแล้วน่าจะเป็นโจรมืออาชีพ ก่อเหตุเป็นประจำ เนื่องจากดูชำนาญและคอยมองมุมกล้องอยู่ตลอด


          พร้อมระบุว่า ถ้าใครที่เคยเจอเคสแบบเรา มีเพื่อน หรือญาติเคยโดนแบบนี้ ให้มาชี้ตัวคนร้ายได้ แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยโดนก็ดีแล้ว อยากให้ระวังทรัพย์สินกันด้วย ถือว่าเป็นการเตือนภัย ส่วนตัวเธอเริ่มหมดหวังที่จะได้มือถือคืน

          โดยขณะนี้ ได้มีการแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าตำรวจจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน แต่มั่นใจว่าตำรวจจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ อีกทั้งวงจรปิดจับใบหน้าได้ชัดเจนขนาดนี้ ถ้ามาบ่อย ๆ ก็ควรจะจับตัวได้ไม่ช้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Amy Raiwin Pisitkulpakdee,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ สาว แฉคลิปแก๊งโจรฉกทรัพย์กลางห้างดัง ตีเนียนเบียดซื้อเสื้อ ก่อนล้วงกระเป๋า อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 17:39:03 45,632 อ่าน
TOP