x close

เมียหลวงแค้นผัวคบชู้ ซัดเบียร์ย้อมใจ ก่อนรัวกระสุนใส่เมียน้อยดับ-ผัวสาหัส


                เมียหลวงแค้นใจ สั่งผัวให้เลิกกับเมียน้อย แต่ไม่เป็นผล เลยขี่มอเตอร์ไซค์ดักรอข้างร้านเสื้อเมียน้อย ดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนรัวปืนใส่ไม่ยั้ง เมียน้อยดับ สามีนอนหายใจรวยริน

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ถนนข้างวัดนาก่วมใต้ ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง มีผู้บาดได้รับเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

           โดยที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่กลางถนน และรอบ ๆ รถเก๋ง จำนวน 4 ปลอก มีลูกกระสุนตกอยู่ 2 นัด พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน ชื่อ นายอนุวัฒน์ อายุ 52 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำกลางลำปาง นอนหายใจรวยรินกลางถนน และหญิง 1 คน อายุ 42 ปี นอนหมดสติอยู่ด้านหน้าร้านขายเสื้อ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือทั้งสอง ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งฝ่ายหญิงได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

           เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนางประภา ภรรยาของนายอนุวัฒน์ ได้ขี่รถจักรยายนต์มาดักรอทั้งคู่ กระทั่งอนุวัฒน์ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านดังกล่าว โดยมีหญิงผู้ตาย นั่งมาด้วยกัน ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินเข้าไปหาและใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงใส่ทั้งคู่ไปหลายนัด ซึ่งนายอนุวัฒน์วิ่งไปล้มลงอยู่กลางถนน ส่วนฝ่ายหญิงพยายามวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้าน และล้มลงบริเวณหน้าประตู

           ทั้งนี้ นางประภา ให้การว่า ตนรู้ว่าสามีแอบคบหากับผู้ตายมานานแล้ว และเคยบอกให้เลิกกันหลายครั้ง แต่สามีก็ไม่ยอมเลิก ตนจึงเกิดความคับแค้นใจ ก่อนลงมือก่อเหตุได้ดื่มเบียร์ย้อมใจมาก่อน 2 กระป๋อง พอเห็นรถเก๋งมาจอดจึงปรี่เข้ายิงทั้งคู่ทันที


            อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางประภา ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียด และแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงแค้นผัวคบชู้ ซัดเบียร์ย้อมใจ ก่อนรัวกระสุนใส่เมียน้อยดับ-ผัวสาหัส อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 10:40:40 43,259 อ่าน
TOP