x close

น้องชายจิตป่วย เสียบดาบทะลุกะโหลกพี่ชาย เพราะคิดว่าเป็นมนุษย์กิ้งก่า

           น้องชายจิตป่วย คว้าดาบยาวกว่า 1.2 เมตร เสียบทะลุกะโหลกฆ่าพี่ชาย เหตุเพราะเป็นมนุษย์กิ้งก่า อ้างพระเจ้าบอกมา
น้องชายจิตป่วย เสียบดาบทะลุกะโหลกพี่ชาย เพราะคิดว่าเป็นมนุษย์กิ้งก่า
บักกีย์ วูล์ฟ ภาพจาก เฟซบุ๊ก Buckey Wolfe

           เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ เผยเรื่องราวคดีประหลาดของบักกีย์ วูล์ฟ ชายชาวอเมริกันวัย 26 ปี จากเมืองซีแอตเทิล ในรัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ เขาถูกจับกุมเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ในข้อหาฆาตกรรม ภายหลังจากใช้ดาบยาว เสียบกะโหลกฆ่าเจมส์ วูล์ฟ ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ จนถึงแก่ชีวิต เหตุเพราะคิดว่าเขาเป็นมนุษย์กิ้งก่า

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของเจมส์นอนเสียชีวิตเลือดท่วม โดยมีดาบยาวกว่า 1.2 เมตรเสียบคาศีรษะ ภายหลังจากถูกจับกุมตัว บักกีย์ กล่าวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "พระเจ้าบอกผมว่าเขา (เจมส์) เป็นกิ้งก่า"

น้องชายจิตป่วย เสียบดาบทะลุกะโหลกพี่ชาย เพราะคิดว่าเป็นมนุษย์กิ้งก่า
เจมส์ วูล์ฟ พี่ชาย บักกีย์ (ซ้ายมือสุด) ภาพจาก เฟซบุ๊ก Buckey Wolfe

           ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่สืบสวน ระบุว่า บักกีย์ มีอาการทางประสาท มองเห็นภาพหลอน ระหว่างการสอบปากคำเขาบอกว่า เขาเห็นกิ้งก่าอยู่เต็มไปหมดในห้องสอบสวน นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่า ตัวเขาเป็นโรคจิตเภท

           "ฆ่าผม ฆ่าผม ผมไม่สามารถอยู่กับความจริงนี้ได้" บักกีย์ กล่าว

           โดยบักกีย์ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เเต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน และไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากทางอัยการระบุว่า เขามีอาการทางจิตขั้นรุนแรง และจากพฤติกรรมการก่อเหตุของเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นอันตรายต่อชุมชน

           คำว่า มนุษย์กิ้งก่า (lizard people) ถูกนำไปใช้สื่อถึงผู้มีตำแหน่งอำนาจบริหารระดับสูง ๆ ที่ไม่ซื่อ มีเล่ห์เหลี่ยมกลโกง ทั้งนี้จากการตรวจเช็กเฟซบุ๊กของบักกี้ พบว่า เขาได้โพสต์มากมายเกี่ยวเรื่องนี้ โดยเมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา เขาได้โพสต์เตือนเกี่ยวกับกลุ่มการเมืองที่รวมตัววางแผนโกงอย่างลับ ๆ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง และเตือนไม่ให้ผู้คนไปเข้าร่วมกับกลุ่มพวกนี้ ที่มีตาดำลึกลับพร้อมกับฟันที่แหลมคมน่ากลัว 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายจิตป่วย เสียบดาบทะลุกะโหลกพี่ชาย เพราะคิดว่าเป็นมนุษย์กิ้งก่า อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 16:26:08 23,195 อ่าน
TOP