x close

ผู้โดยสารเอือม โบกแท็กซี่เป็นชั่วโมง พอขึ้นได้ 200 เมตร เจอไล่ลง อ้างแก๊สหมด


          ผู้โดยสารแฉคลิป แท็กซี่รับขึ้นรถ หลังโบกมาเป็นชั่วโมงแต่ไม่มีใครไป จนตำรวจเห็นใจช่วยเรียก สุดท้ายไปได้แค่ 200 เมตรไล่ลง บอกแก๊สจะหมด ซ้ำแนะให้เรียกแกร็บแทน

          เป็นอีกเหตุการณ์ที่ตีแผ่พฤติกรรมของแท็กซี่ที่ผู้โดยสารเอือมระอา กรณีเพจเฟซบุ๊ก Taxi report TH เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งซึ่งโบกแท็กซี่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพื่อจะไปย่านลาดกระบัง แต่โบกไปกว่า 1 ชั่วโมงกลับไม่มีคันไหนรับ ซึ่งทุกคันต่างบอกว่าแก๊สหมด จนต่อมาทางตำรวจเห็นใจจึงมาช่วยโบกแท็กซี่ให้ ซึ่งคนขับก็บอกว่าพร้อมไปส่ง ทำให้รู้สึกโล่งใจที่จะได้กลับบ้านเสียที


          อย่างไรก็ดี เมื่อขึ้นรถพบว่าคนขับนั้นไม่ได้กดมิเตอร์ แต่กลับเอาผ้าขนหนูมาคลุมมิเตอร์ไว้ เมื่อผ่านจากจุดที่ขึ้นรถมาได้ราว 200 เมตร คนขับจึงได้ขอให้ลงข้างทาง อ้างว่าแก๊สหมด และจุดหมายที่จะไปนั้นอยู่คนละทางกัน พร้อมระบุว่า สาเหตุที่รับขึ้นมาเพราะเห็นตำรวจโบกให้ ไม่อยากมีปัญหากับตำรวจจึงรับขึ้นมาก่อนเพียงเท่านั้น

          ทั้งนี้เมื่อผู้โดยสารถามว่าให้ไปส่งโซนอื่น หรือขอติดไปในพื้นที่ซึ่งอ้างว่าจะไปเติมแก๊ส แท็กซี่ก็พูดท่าทีปฏิเสธ ซ้ำยังบอกให้ผู้โดยสารไปเรียกแกร็บแท็กซี่ ให้ไปส่งแทนอีกด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารเอือม โบกแท็กซี่เป็นชั่วโมง พอขึ้นได้ 200 เมตร เจอไล่ลง อ้างแก๊สหมด อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 13:38:56 21,947 อ่าน
TOP